คิมมินแจ (Kim Min Jae), คิมฮยางกี (Kim Hyang Gi) และ คิมซังคยอง (Kim Sang Kyung) พูดถึงตัวละครในซีรีส์ย้อนยุคการแพทย์เรื่องใหม่
2022-06-18 20:03:00
Advertisement
คลิก!!!

tvN ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทของซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังเตรียมลงจอ!

Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ยูเซพุง (รับบทโดย คิมมินแจ (Kim Min Jae)) หมอฝังเข็มชื่อดังที่ถูกไล่ออกจากวังหลวงหลังจากถูกจับได้ว่าเกี่ยวข้องกับการก่อกบฏ หลังจากนั้นเขาได้เจอกับ ซออึนอู (รับบทโดย คิมฮยางกี (Kim Hyang Gi)) และ กเยจีฮัน (รับบทโดย คิมซังคยอง (Kim Sang Kyung)) ในหมู่บ้านกเยซู และได้ทำงานร่วมกันเพื่อกลายเป็นหมอที่รักษาหัวใจ 

 

วิดีโอใหม่ที่ปล่อยออกมาเป็นบรรยากาศของการอ่านบทซีรีส์ครั้งแรก เริ่มต้นด้วยการที่นักแสดงและทีมงานแนะนำตัวเองด้วยความตื่นเต้น
 

คิมมินแจพูดถึงตัวละครของเขาว่า “ยูเซพุงเป็นหัวหน้าของหมอฝังเข็มในวัง เขาเป็นหนุ่มรูปงาม และได้ทำงานในวังหลวง แต่ถูกจับได้ในเหตุการณ์ไม่คาดคิดและสูญเสียความสามารถในการฝังเข็มของตัวเองไป”

คิมฮยางกี รับบทเป็น แม่หม้ายสาว ซออึนอู เธอทักทายผู้ชมพร้อมบอกว่า “ท่ามกลางความจริงที่มองไปทางไหนก็เหมือนมีแต่ทางตัน ตัวละครอึนอูได้พบกับผู้คนที่โรงพยาบาลกเยซุ ได้เห็นการช่วยเหลือผู้คน และรู้สึกถึงความแข็งแกร่งและการเติบโต”

คิมซังคยอง รับบทเป็น กเยจีฮัน หมอที่หิวเงินและเอาแน่เอานอนไม่ได้ เขาเป็นอาจารย์ของ ยูเซพุง เขาพูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “เขาให้ความรู้สึกของซึนเดเระหน่อยๆ ภายนอกเขาอาจจะชอบด่าว่าและเป็นคนหยาบคาย แต่พอได้มองเขาดีๆแล้วเขาจะแตกต่างออกไป เหนือสิ่งอื่นใด เขามีความลับซ่อนอยู่”

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เลือกร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ คิมซังคยองตอบอย่างตื่นเต้นว่า “เพราะว่านี่คือซีรีส์แนวย้อนยุคที่มีเรื่องการแพทย์ผสมเข้าไปด้วย นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักและความลึกลับ” คิมฮยางกีเพิ่มเติม “แค่ตัวเนื้อเรื่องเองก็น่าสนใจแล้ว เป็นเรื่องน่าค้นหาว่าคนในยุคนั้นดูแลและเอาชนะความเจ็บป่วย [ทางด้านจิตใจ] กันอย่างไร”

คิมมินแจบอกว่า “คุณอาจจะคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้คงเป็นเรื่องเครียด แต่ก็มีความสนุกมากมายเลยครับ มีความมีชีวิตชีวา และฉากที่น่าตื่นเต้น”

 

ดูวิดีโอบรรยากาศการอ่านบทละครแบบเต็มๆได้ข้างล่างนี้:

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมงานได้แก่ อันชางฮวาน (Ahn Chang Hwan), ยูซองจู (Yoo Sung Joo), จองวอนชาง (Jung Won Chang), อีซอฮวาน (Lee Seo Hwan), จอนกุกฮยาง (Jeon Gook Hyang), ยอนโบรา (Yeon Bo Ra), คิมซูอัน (Kim Soo Ahn) และ ฮันชางมิน (Han Chang Min)

Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X