ส่องราคาเฟอร์นิเจอร์บ้านเจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ที่มีตั้งแต่ราคาเกือบล้าน ไปจนถึงของฟรี
2022-06-13 08:43:48
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าครอบครัวของ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ร่ำรวยมาตั้งแต่ก่อนเธอเข้าวงการ และเมื่อไม่นานมานี้บ้านของเจนนี่กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจ

บ้านของเจนนี่ตั้งอยู่ที่โครงการชื่อว่า The House ย่านที่พักคนรวย ฮันนัมดง ยองซานกู โซล ซึ่งเป็นที่อยู่ของคนรวย 1% ในเกาหลีใต้ ผู้พักอาศัยในย่านนี้มักจะเป็นนักการเมือง, นักธุรกิจ และคนดัง

The House จะมี 2 ชั้น ประกอบด้วย 4 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ พื้นที่ทั้งหมดประมาณ 430 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 5.5 พันล้านวอน ไปจนถึง 6.5 พันล้านวอน (ประมาณ 150-178 ล้านบาท) ธีมหลักของบ้านจะเป็นสีขาว ให้ความรู้สึกสว่างและปลอดโปร่ง มีระบบรักษาความปลอดภัยทั่วบ้าน

เมื่อลองดูเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในบ้านของเจนนี่ บอกเลยว่าแต่ละอย่างราคาไม่ธรรมดา เริ่มจากกระจกที่เธอมักจะถ่ายรูปเซลฟี่ ราคาอยู่ที่ประมาณ 40,000 บาท

ต่อด้วย โซฟา มูลค่าประมาณ 3 แสนบาท, ที่นอน 9 แสนบาท

และช่วงคริสต์มาสเธอยังตกแต่งบ้านด้วยต้นสนราคา 6.6 ล้านวอน หรือประมาณ 189,000 บาท

จากวิดีโอที่เจนนี่โพส จะเห็นได้ว่าที่พักของเธอเห็นวิวแม่น้ำ ห้องน้ำก็ดูหรูหรา ของใช้ในบ้านล้วนแล้วแต่ราคาแพง

แต่ไม่ใช่มีแค่ของแพง ของฟรีก็มี โดยแฟนตาดีเห็นเก้าอี้ของ Netflix อยู่ในบ้านของเจนนี่ด้วย เก้าอี้ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้ถ่ายสัมภาษณ์ของเจนนี่กับ Netflix และตอนนั้นเธอบอกทีมงานว่าขอเอาเก้าอี้กลับบ้านได้ไหม ทุกคนคิดว่าเธอแค่พูดเล่น แต่เจนนี่ทำจริง! เธอเอาเก้าอี้กลับบ้านด้วย! ทำเอาแฟนอดเอ็นดูเจนนี่ไม่ได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X