ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ถูกแฟนคลับรุมล้อมหลังจากเสร็จงานอีเว้นท์ของ BVLGARI
2022-06-10 08:54:15
Advertisement
คลิก!!!

ความตื่นเต้นของแฟนคลับที่ได้เจอกับศิลปินที่ชื่นชอบนั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่การกระทำถึงแม้จะมาจากความชื่นชอบก็ต้องยืนอยู่บนความมีมารยาทและไม่ก้าวล้ำความเป็นส่วนตัว

 

รวมถึงความปลอดภัยของศิลปิน แน่นอนว่าประเด็นรุมล้อมศิลปินของแฟนคลับไอดอลเกาหลีมีมาให้เห็นกันเรื่อยๆ และแต่ละเหตุการณ์ก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับคนอื่นที่ได้เห็นศิลปินที่เป็นที่รักของพวกเขาเช่นกันถูกคุกคาม

อย่างเช่นกรณีของ BTS ตอนที่กลับมายังสนามบินอินชอนหลังจากเข้าเยี่ยมทำเนียบขาว มีกลุ่มคนกลุ่มใหญ่ล้อมพวกเขา

หรือวง ENHYPEN ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากเยอรมันหลังจากเข้าร่วมงาน KPop.Flex จนบอดี้การ์ดต้องใช้กำลังดันแฟนคลับออกไป

 

บังชาน (Bang Chan) วง Stray Kids เคยพูดถึงความอันตรายจากกลุ่มคนที่เข้ามารุมไอดอลในรายการ Chan’s Room ของเขา เขาเล่าว่าตอนกลับมาจากเกาะเชจู เขาต้องแยกกับสมาชิกคนอื่นเพื่อให้บอดี้การ์ดโฟกัสกับการดูแลสมาชิกคนอื่นของวง Stray Kids

“ถ้าทุกคนเคารพพื้นที่ส่วนตัว เรื่องพวกนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น…เราต้องระวังนะ คนอื่นอาจบาดเจ็บได้ ผมหมายถึงไม่ใช่แค่พวกเรา แต่ศิลปินคนอื่นด้วย ผมหวังว่ามันจะดีขึ้น แล้วก็ผมยังสบายดี ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะ” – บังชาน

 

แน่นอนว่ามีแฟนคลับที่แย่ ก็ต้องมีแฟนคลับที่ยอดเยี่ยม พวกเขาพร้อมที่จะมอบพื้นที่ให้กับศิลปินของพวกเขาเสมอ ยกตัวอย่างเช่น แฟนชาวญี่ปุ่นที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต NEO CITY: JAPAN – THE LINK ของ NCT 127 เมื่อไม่นานมานี้

พอแฟนคลับให้พื้นที่กับศิลปิน เราก็จะได้เห็นภาพที่ไม่วุ่นวาย และการทักทายที่มีความสุขจากพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เป็นไอดอลคนล่าสุดที่ถูกแฟนคลับรุกล้ำความเป็นส่วนตัว หลังจากเสร็จงานอีเว้นท์ของ BVLGARI ใน ปารีส

ลิซ่าเพิ่งเข้าร่วมงาน Eden The Garden of Wonders Event ของ BVLGARI ในฐานะหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ เธอทำให้แฟนคลับตะลึงกับความสวยในลุคของชุดเดรสเกาะอกสีเหลืองอร่าม

น่าเสียดายที่เมื่อออกไปเดินในเมือง ลิซ่ากลับโดนคนรุมล้อมมากมาย จนเราแทบไม่ได้เห็นลิซ่าทักทายแฟนคลับเพราะบอดี้การ์ดกันเธอให้เดินไปอย่างรวดเร็ว

แฟนคลับถึงกับมากันทางเดินด้านหน้าเอาไว้ เพียงแค่อยากถ่ายรูปเธอให้ชัดขึ้น

แฟนคลับคนหนึ่งถึงกับยื่นมือไปเพื่อทำมือรูปหัวใจต่อกับลิซ่า ไม่ได้เกรงกลัวบอดี้การ์ดเลย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวุ่นวายมาก

และตัวลิซ่าเองก็ดูไม่สบายใจเป็นอย่างมากเช่นกัน

แน่นอนว่าแฟนคลับคนอื่นที่เห็นไม่เห็นด้วย และเป็นห่วงความปลอดภัยของลิซ่าเป็นอย่างมาก

นี่คงเป็นเหตุผลที่เรามักจะได้เห็นสมาชิกวง BLACKPINK เดินทางแบบเป็นการส่วนตัว ไม่เปิดเผยว่าพวกเธอไปที่ไหนเท่าที่จะทำได้

 

แม้ว่าลิซ่าจะพยายามยิ้ม แต่ก็ดูออกมาเธอไม่โอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้น

และแฟนคลับนิสัยดีคงได้แต่หวังว่าแฟนคลับที่เสียสติ ตื่นเต้น ดีใจจนลืมความเป็นส่วนตัวของศิลปินที่ชอบ จะคิดได้เสียที เพราะนอกจากจะทำให้ศิลปินไม่ปลอดภัยแล้ว ยังทำให้ตัวแฟนคลับของศิลปินเองดูแย่ไม่ด้วย!

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X