2NE1 เคยคิดที่จะยกเลิกการแสดงที่ Coachella... และนี่คือเหตุผลว่าทำไม
2022-06-05 14:39:33
Advertisement
คลิก!!!

ตามคำบอกเล่าของ ดาร่า (Dara) การรวมตัวกันของสมาชิกวงที่ยุบไปแล้วอย่าง 2NE1 บนเวที Coachella เมื่อเดือนก่อน เกือบจะไม่ได้เกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ดาร่า ได้แชร์วิดีโอใหม่บนช่องยูทูบของเธอ

ในวิดีโอนั้น ดาร่า ได้พูดถึงการกลับมารวมตัวกันของ 2NE1 บนเวทีเทศกาล Coachella เมื่อเดือนก่อนด้วย

ดาร่า กล่าวว่า “มีข้อเสนอมากมายให้ 2NE1 กลับมารวมตัวกันในงานใหญ่ ๆ ค่ะ เราอยากจะทำแบบนั้นนะคะ แต่เพราะเราในตอนนี้อยู่กันคนละค่าย มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ”

เธอยังได้แชร์ด้วยว่าสมาชิกในวงคิดว่ามันยังไม่ใช่ “ช่วงเวลาที่เหมาะสม” สักเท่าไหร่ ที่พวกเธอจะกลับมารวมตัวกัน

ดาร่า เผยว่า พวกเธอได้มีการพูดคุยเรื่องการรวมตัวกันบนเวที Coachella มาตั้งแต่ต้นปี และมีโมเม้นท์ที่สมาชิกอยากจะยกเลิกงานด้วย

เธอกล่าวว่า “แม้กระทั่งตอนก่อนที่เราจะบินไปอเมริกา เรายังแบบว่า ‘จะเอาจริงเหรอ?’ ‘เราควรยกเลิกดีกว่ามั้ย?’ เราคุยกันถึงเรื่องการยกเลิกงานค่ะ”

เธออธิบายว่า “เราคิดถึงเรื่องการยกเลิกเพราะเราไม่มีเวลามากพอและเราต้องเก็บมันเป็นความลับ นอกจากนี้เราไม่มีแม้แต่เพลงบรรเลงที่เหมาะสมสำหรับการแสดงบนเวทีของเราด้วยค่ะ”

ดาร่า เผยว่าเธอไม่คาดคิดว่าผู้ชมจะรู้จักพวกเธอ เพราะเวทีจัดขึ้นในอเมริกา และพวกเธอก็หยุดพักมานาน

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คาดคิดว่าผู้คนจะจดจำเราได้ค่ะ ตอนที่เราเดินขึ้นเวที ผู้ชมส่งเสียงเชียร์และร้องเพลง I Am The Best ของเราได้ แสดงว่าพวกเขารู้จักเราจริง ๆ พวกเขารู้จักเพลงของเรา ฉันรู้สึกทึ่งมากเลยค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X