จอนโซมิน (Jun So Min) ยอมจองอา (Yum Jung Ah) และคิมแจฮวา (Kim Jae Hwa) ถ่ายภาพซีรีส์ใหม่ “Cleaning Up”
2022-06-03 15:41:30
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องนี้รีเมคจากซีรีส์อังกฤษในชื่อเดียวกัน “Cleaning Up” เป็นเรื่องราวของแม่บ้านทำความสะอาด 3 คนในบริษัทหลักทรัพย์ที่ต้องการสร้างชะตาชีวิตใหม่ให้ตัวเอง หลังจากบังเอิญไปได้ยินข่าววงในสำคัญเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์

 

นี่เป็นการรับบทบาทครั้งแรกของยอมจองอา นับจากซีรีส์เรื่องฮิต “SKY Castle” จบลง เธอรับบทเป็น โอยองมี คุณแม่ลูก 2 ที่เป็นเสาหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว เธอเป็นคนกล้าหาญ คล่องแคล่ว ว่องไว โอยองมี เป็นผู้นำและสมองของทีมผู้ที่อยู่เบื้องหลังปฎิบัติการแสนร้ายกาจนี้ 

 

จอนโซมิน รับบท อันอินคยอง เพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของโอยงมี สาวที่ทำงาน และประหยัดเงิน เพื่อทำตามความฝันของตัวเองในการเปิดร้านกาแฟเคลื่อนที่ แบบ Food Truck แม้เธอจะดูเป็นคนขี้กลัว แต่ในยามเกิดวิกฤต เธอก็สามารถตัดสินใจได้อย่างเฉียบแหลม

 

คนสุดท้าย คิมแจฮวา รับบทเป็น แมงซูจา พนักงานทำความสะอาดที่มีเสน่ห์และเจ้าเล่ห์ ผูกมิตรได้กับทุกคน แมงซูจา เป็นจอมวางแผน เป็นคนสำคัญของทีมที่มีความสามารถในการชี้นำคนให้ทำตามในสิ่งที่เธอต้องการ

 

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ แสดงให้เห็นถึงภาพของแม่บ้านทำความสะอาดทั้ง 3 ในชุดหนังสุดเท่มีสไตล์ ดูมีเสน่ห์และโดดเด่นเป็นอย่างมาก

 

“Cleaning Up” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 22.30 น. ตามเวลาเกาหลี ต่อจากซีรีส์เรื่อง “My Liberation Notes” 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X