อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) บอกว่าตัวเองไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์ พร้อมยกตัวอย่าง BTS และ อีจองแจต่างหากที่เป็นซุป’ตาร์ตัวจริง
2022-06-02 19:36:55
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Tteokbokki Brothers ที่ออกอากาศทาง MBC Every1 เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรายการเธอได้พูดคุยเกี่ยวกับการสร้างสมดุลชีวิตระหว่างการทำงานในฐานะซุปเปอร์สตาร์และชีวิตเรียบง่ายบนเกาะเชจู

 

อีฮโยริ พูดในรายการว่า “ฉันยุ่งมากมาเกือบ 15 ปีค่ะ ตอนนั้น ฉันไม่มีเวลาให้คิดเรื่องเหนื่อยด้วยซ้ำ ฉันแค่ทำงานไปโดยไม่ได้คิดอะไร”

เธอเล่าย้อนไปสมัยก่อน เวลาที่คนทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เราจะกลายเป็นคนเซนซิทีฟอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีฮโยริพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันคิดว่าตอนนั้นฉันอ่อนไหวง่ายเหมือนกันค่ะ พอมานึกตอนนี้ ฉันอ่อนไหวไปกับสิ่งที่ฉันไม่จำเป็นต้องไปแคร์ด้วยซ้ำ”

แต่เธอก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ เธอเล่าว่า “ฉันไม่มีอาการวิตกกังวลนะคะ ไม่มีซึมเศร้า นอนหลับดีด้วย มีช่วงที่ฉันซึมเศร้าเหมือนกันแต่ฉันจะให้เวลาคิดเรื่องแบบนี้ไม่เกิน 2 ชั่วโมง”

 

เธอพูดต่อ “ฉันออกกำลังกายหนักมาก และพยายามอย่างหนักไม่ให้ตกลงไปในหลุม เป็นอดีตที่ยุ่งและยากพอสมควรเลยค่ะ แต่ถ้าคุณถามฉันว่าถ้าย้อนกลับไปได้จะกลับไปไหม ฉันจะตอบว่า ‘ฉันจะกลับไปโดยไม่ต้องสงสัย’ ฉันชอบที่ตัวเองยังเป็นวัยรุ่นค่ะ” เหตุผลที่เธออยากย้อนเวลากลับไปทำให้พิธีกรถึงกับหัวเราะออกมา

อีฮโยริยังได้พูดถึงกระแสวัฒนธรรมเกาหลี ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมจากทั่วโลก เมื่อถามว่าชีวิตการเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเธอเป็นอย่างไร อีฮโยริบอกว่า

“ถ้าจะถูกเรียกว่าซุปเปอร์สตาร์ ต้องระดับ BTS หรือไม่ก็ อีจองแจ นะคะ ฉันไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตาร์ด้วยซ้ำ ของฉันเนี่ยสำหรับบริโภคภายในประเทศ”

 

เธอถ่อมตัว จากนั้นก็ขอบคุณเจสซี่ และ ฮวาซา ที่ได้ร่วมงานกันในโปรเจค Refund Sister “รุ่นน้องของฉันทำได้ดีมาก ทำให้มีคนต่างชาติมาเขียนคอมเม้นท์ถึงฉันด้วย”

ที่มา: Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X