ซูจี (Suzy) ในบทบาทของหญิงสาวหลายหน้าในซีรีส์เรื่องใหม่ “Anna”
2022-06-01 09:19:43
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซูจี (Suzy) เรื่อง Anna ยืนยันออกอากาศในเดือนมิถุนายน!

Anna เล่าเรื่องของ ยูมี หญิงสาวที่เริ่มต้นด้วยคำโกหกแค่เล็กน้อย แต่สุดท้ายเธอกลับต้องใช้ชีวิตเป็นคนอื่น ซูจี จะมารับบทนำ ยูมี ตัวละครหลักของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ทั้ง จองอึนแช (Jung Eun Chae), คิมจุนฮัน (Kim Jun Han) และ พัคเยยอง (Park Ye Young)

ภาพโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์เผยให้เห็นยูมีในลุคหรูหราและซ่อนความลึกลับไว้ใต้ใบหน้าที่หลากหลายของเธอ ภาพใบหน้าของเธอทั้ง 3 ใบหน้าทำให้คาดหวังว่าบทเรื่องนี้น่าจะเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถด้านการแสดงของเธอที่คงต้องแสดงบุคลิกตัวละครที่แตกต่างกันออกไป ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า

“ชื่อที่ฉันอยากได้ ชีวิตที่ฉันอยากขโมย”

ทำให้ซีรีส์น่าติดตามในการถ่ายทอดชีวิตของหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอยู่บนคำโกหก

เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ อีจูยอง จากเรื่อง A Single Rider ร่วมงานกับทีมงานในเรื่อง Vagabond ทั้งผู้กำกับภาพ อีอึนแท และผู้กำกับตัดต่อ คิมจองฮุน ที่ได้รับรางวัลจากงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 42 ด้วยผลงานเรื่อง The Book of Fish และผู้กับดนตรี Mowg ที่ร่วมงานกับเรื่อง Masquerade, Miss Granny และ Deliver Us From Evil มาร่วมงานในเรื่อง Anna เช่นกัน

Anna จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทุกวันศุกร์ ทาง Coupang Play

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X