ฮันจีมิน (Han Ji Min) พูดถึงการเดบิวต์ ในบท ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo ) ตอนเด็กในซีรีส์ All In แม้อายุน้อยกว่ากันแค่ปีเดียว
2022-05-31 17:03:25
Advertisement
คลิก!!!

ฮันจีมินนึกย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของอาชีพนักแสดงของเธอ ขณะพูดคุยกับโกดูชิม นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Our Blues”!

 

เธอได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “I Like Go Doo Shim” รายการดังของนักแสดงจากเรื่อง “Our Blues” ทางช่องรายการเรียลลิตี้  ในตอนเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ทั้ง 2 ได้ไปเที่ยวด้วยกันอย่างสนุกสนาน ที่เมืองคยองจู

โกดูชิมพูดถึงฮันจีมินด้วยความรักและเอ็นดูว่า “เธอ ไม่ได้หน้าตาสวยอย่างเดียว เธอยังจิตใจดีอีกด้วย ฉันไม่เห็นความด่างพร้อยในตัวเธอเลย อยากให้เธอได้เจอคู่ที่ดีและแต่งงานเสียที ฉันจะรอดูชายผู้โชคดีที่เหมือนได้ถูกรางวัลคนนั้น”

 

ขณะที่พวกเขากำลังทานอาหารร่วมกัน โกดูชิม ก็ถามฮันจีมินว่าเธอมาเป็นนักแสดงได้อย่างไร ฮันจีมินจำได้ว่าตอนที่เธอเริ่มออดิชั่นครั้งแรก เธอขี้อายมาก แต่เธอก็แสดงออกมาได้

“คือฉันไม่ได้กดดันที่จะเป็นนักแสดงมาก มันก็เลยทำให้ฉันไม่ค่อยประหม่าระหว่างการออดิชั่นค่ะ”

ฮันจีมินได้เล่าว่าเธอได้เดบิวต์ ในบทซงฮเยคโยตอนเด็ก ในซีรีส์ฮิตเรื่อง “All In” เมื่อปี 2003 ถึงแม้ว่าในชีวิตจริงเธอจะอายุน้อยกว่ากันแค่เพียง 1 ปี

“ในเรื่อง 'All In' บทแรกที่ฉันได้รับคือเป็นซงฮเยคโยตอนเด็กค่ะ”

 

ฮันจีมินบอกว่า “ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ปี 1 ฉันถูกเรียกไปลองออดิชั่นดู แต่ฉันไม่ได้ไปเพราะเวลาดันชนกับช่วงที่ครอบครัวไปเที่ยวที่ต่างประเทศพอดี ด้วยความที่อยากไปเที่ยวมากกว่าก็เลยไปเที่ยวกับที่บ้าน แต่พอกลับมา ทางนั้นแจ้งว่ายังหานักแสดงไม่ได้ ฉันก็เลยได้ไปออดิชั่นค่ะ”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X