โซยู (Soyu) วง SISTAR พูดถึงการลดน้ำหนักที่ยากเย็นสมัยที่โปรโมทในฐานะไอดอล
2022-05-25 08:55:41
Advertisement
คลิก!!!

โซยู (Soyu) อดีตสมาชิกวง SISTAR ได้เล่าถึงความยากลำบากที่เธอเคยเจอตอนสมัยโปรโมทในฐานะไอดอล

โซยูได้ร่วมพูดคุยกับ เยจีวอน (Ye Ji Won) ในรายการ 'Spa-cation, not Hotel-cation’ พวกเธอได้เป็นรูมเมทและออกไปทานอาหารด้วยกัน

ระหว่างทานอาหาร โซยู และ เยจีวอนได้เล่าเรื่องของตัวเอง โซยูเล่าว่าช่วงที่เธออายุ 20 เป็นช่วงที่เธอยุ่งมาก เพราะต้องโปรโมทในฐานะสมาชิกวง SISTAR จากนั้น เยจีวอนได้ถามว่า

“จริงหรือเปล่าที่ไอดอลต้องซ้อมตลอด และต้องชั่วน้ำหนักตลอดด้วย” ซึ่งโซยูตอบว่า “ใช่ค่ะ”

โซยูอธิบาย “ตอนนี้หลายคนมองว่าเราสุขภาพดี แต่จริงๆแล้วตอนที่เราเดบิวต์ใหม่ๆ เราผอมกันหมดเลยค่ะ ฉันหนักแค่ 48 กิโลกรัม สูง 168 ซม. ฉันจำได้ว่าถูกจับได้ว่ากำลังแอบกินอาหารในห้องน้ำ ต้นสังกัดของเรามีบันทึกเรื่องการกินด้วย และเราต้องนับจำนวนช้อนที่เรากินเข้าไป”

โซยูเล่าต่อ “แต่จากนั้นเราก็เริ่มออกกำลังกายและพยายามทำให้สุขภาพดีขึ้น และตอนนั้นเองที่ SISTAR ประสบความสำเร็จ สมาชิกทุกคนมีกล้ามเนื้อ และเราประสบความสำเร็จในฐานะวงที่ดูสุขภาพดี”

อย่างไรก็ตาม โซยูเล่าว่ามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ SISTAR จากภาพลักษณ์ของพวกเธอ “มีข่าวลือว่า SISTAR ตบคนอื่น และเราตบกันเองเวลาอยู่ในรถตู้ แต่ตอนนั้นเราไม่ได้นั่งรถตู้ด้วยซ้ำค่ะ”



ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X