ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เล่าเรื่องที่เคยถูกทิ้งและขอให้แฟนเก่ากลับมาคบกันใหม่
2022-05-24 08:49:58
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้เล่าเรื่องความรักในอดีตของพวกเขาในรายการรันนิ่งแมน (Running Man)

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ชาอึนอู, มุนบิน (Moonbin) และ ซานฮา (Sanha) วง ASTRO ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ รันนิ่งแมน

ในตอนหนึ่ง สมาชิกรายการและแขกรับเชิญต้องเล่นเกมตอบคำถาม ใช่หรือไม่ หนึ่งในคำถามคือ ‘คุณเคยขอให้แฟนเก่ากลับมาคบคุณใหม่อีกครั้งหลังจากถูกทิ้งหรือไม่?’

ชาอึนอูทำให้ทุกคนตกใจเมื่อเขาบอกว่า “ใช่ครับ” จอนโซมินถึงกับบอกว่า “น่าตกใจมาก ใครกันที่ทิ้งอึนอู?”

 

เมื่อถามถึงรายละเอียด ชาอึนอูเล่าย้อนไปว่า “ตอนที่ผมเรียนประมาณ ม.ต้น หรือ ม.ปลายนี่แหละครับ ตอนนั้นผมไปหาแฟน [เก่า] ของผมเพราะว่าคิดถึง พอไปถึงผมก็บอกกับเธอพร้อมร้องไห้ไปด้วยว่า ‘เรากลับมาเจอกันเถอะ’”

จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ถามว่า “แล้วเธอพูดว่าอะไร?” ชาอึนอูบอกว่า “เราเลยกลับมาคบกันอีกครับ”

อีกคนที่ทำให้สมาชิกในรายการตกใจคือ จีฮโย ที่ตอบว่า ใช่ สำหรับคำถามนี้เช่นกัน ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)  บอกว่า “แต่จีฮโยดูไม่ใช่คนแบบนั้นเลยนะ”

ซงจีฮโยอธิบาย “มีอยู่ครั้งหนึ่ง หลังจากเลิกกัน ฉันไม่รู้สึกอะไรเลยตอนนั้น พูดตามตรง ฉันไม่รู้สึกอะไรเลยช่วงที่เรากำลังเลิกกัน และหลังจากนั้นอีก 2-3 วัน แต่อยู่ๆทุกอย่างก็ดูเศร้าไปหมด ลมก็พัดแรง และแค่ได้กลิ่นลมก็ทำให้ฉันร้องไห้ ฉันน้ำตาไหลและร้องไห้หนักมาก ถึงแม้ว่าสมองของฉันจะบอกว่าฉันไม่ควรทำ แต่ว่าร่างกายของฉันกลับเดินขึ้นรถแท็กซี่และไปหาแฟนเก่าที่บ้าน”

“พอไปถึงอพาร์ทเม้นท์ของเขา ฉันกดกริ่ง แต่ไม่มีใครออกมา” จีฮโยเล่าต่อ “ไม่มีใครออกมา ฉันเลยบิดลูกบิดและร้องไห้ ‘เปิดประตูนะ ฉันอยู่ที่นี่ เปิดประตู ฉันมาเพราะว่าฉันคิดถึงคุณ’ แต่อยู่ๆประตูลิฟท์ก็เปิด แล้วแฟนเก่าของฉันก็เดินออกมา กลายเป็นว่าฉันมาเคาะผิดตึก ฉันไปหาเขาที่ห้องหมายเลขเดียวกันแต่คนละตึก”

ซงจีฮโยบอกว่าเธอโทรไปบอกแฟนเก่าก่อนว่าเธอจะไปหา แต่หลังจากที่รอมานาน เขาเลยเริ่มสังหรณ์ว่าเธอน่าจะไปหาเขาผิดตึก

“เขาเหมือนเทวดามาโปรดตอนที่เดินออกมาจากลิฟท์” เธอเล่า “เล่ากอดกัน และเริ่มคบกันใหม่หลังจากนั้น” 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X