ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin), ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop), แบอินฮยอก (Bae In Hyuk) และ ฮอจินโฮ (Heo Joon Ho) ในภาพโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์ “Why Her?”
2022-05-14 16:51:44
Advertisement
คลิก!!!

 “Why Her?” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้ปล่อยโปสเตอร์แนะนำตัวละครใหม่ออกมาเรียกความสนใจอีกแล้ว!

“Why Her?” ซีรีส์โรแมนติกลึบลับ เล่าเรื่องของ โอซูแจ (รับบทโดย ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)) ทนายความสาวแสนเย็นชาที่เติบโตมาอย่างว่างเปล่าเพราะชีวิตของเธอเอาแต่ไล่ล่าความสำเร็จเท่านั้น และ กงชาน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop)) นักเรียนกฎหมายที่ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอ

โอซูแจ ตัวละครของ ซอฮยอนจิน เป็นทนายความหุ้นส่วนที่มีอายุน้อยที่สุดของบริษัทกฎหมายยักษ์ใหญ่ TK Law Firm เธอมีบุคลิกเย็นชา และมีความต้องการอยากเอาชนะโดยปราศจากความกลัว เธอทำให้ศัตรูของตัวเองต้องยอมพ่ายแพ้ ฮวังอินยอบ จะมารับบทเป็น กงชาน ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น โชคชะตาทำให้เขาได้เจอกับโอซูแจที่โดนกดดันให้ออกจากตำแหน่งและมาเป็นอาจารย์ในโรงเรียนสอนกฎหมายจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

 

ฮอจินโฮ (Heo Joon Ho) รับบทเป็น ชเวแทกุก ประธานบริษัท TK Law Firm ผู้ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการ ร่วมด้วย แบอินฮยอก (Bae In Hyuk) ที่จะมารับบทเป็น ชเวยุนซัง นักเรียนโรงเรียนกฎหมายผู้โดดเดี่ยวที่เป็นลูกชายคนที่สองของประธาน ชเวแทกุก

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 4 ตัว มาพร้อมกับข้อความที่สื่อถึงตัวละครแต่ละคน เริ่มจากโอซูแจ ที่มาพร้อมสายตาที่แน่วแน่และสูทสีแดง ข้อความบนโปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “แทนที่จะเสียใจ ฉันจะหาทางแก้ไข เพื่อให้ได้ทุกอย่าง” เผยบุคลิกที่เต็มไปด้วยความต้องการเอาชนะของเธอ

ต่อด้วยตัวละคร กงชาน ที่โปสเตอร์ของเขาเขียนว่า “ผมเชื่อว่า...คุณคือคนดี” สายตาของเขาลึกลับเกินคาดเดา และชวนให้ผู้ชมสนใจว่าความจริงใจของเขาจะถูกส่งไปถึง โอซูแจได้หรือไม่

โปสเตอร์ของชเวแทกุกให้ความรู้สึกไร้ความปราณี ข้อความของเขาเขียนเอาไว้ว่า “ไม่ว่าคุณจะฉลาดแค่ไหน คุณก็อยู่ในกำมือผม” เขาจะทำให้ผู้ชมประทับใจในฝีมือการแสดงบทตัวร้ายที่มีความตั้งใจแอบแฝงในการเก็บโอซูแจไว้ใกล้ตัวเขา

ปิดท้ายด้วย ชเวยุนซังที่ดูโดดเดี่ยวแม้จะอยู่ท่ามกลางคนมากมาย ข้อความบนโปสเตอร์ของเขาเขียนว่า “นับจากนี้ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ให้บอกผม ไม่ใช่คนอื่น” ทำให้หัวใจของผู้ชมหวั่นไหว 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “การแสดงของนักแสดงจะถ่ายทอดตัวละครผ่านทางบทและอารมณ์ที่จะทำให้ประทับใจแน่นอน ได้โปรดติดตามนักแสดงทุกคนที่แสดงได้เข้าถึงบทบาทของตัวเองและเข้ากันได้อย่างลงตัว”

“Why Her?” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X