ฮงซูจู (Hong Soo Joo) อีกหนึ่งคนดังเกาหลีที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงานแฟชั่นโชว์ของ Dior
2022-05-13 09:28:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮงซูจู (Hong Soo Joo) ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Dior โดยในงานมีแบรนด์แอมบาสเดอร์คนอื่นเข้าร่วมงานดัวย ไม่ว่าจะเป็น คิมยูนา (Kim Yuna), จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK, ซูจี (Suzy) และคนอื่นอีกมากมาย

งานแฟชั่นโชว์ Dior’s Fall Fashion show  จัดขึ้นที่ Ewha Women’s University กรุงโซล ถือเป็นแฟชั่นโชว์ของ Dior ในรอบหลายปีที่จัดขึ้นที่เกาหลี 

ฮงซูจูได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากความสวยที่โดดเด่นของเธอในงาน ฮงซูจูเกิดเมื่อปี 1994 และตอนนี้อายุ 28 ปี เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานโฆษณาของห้าง Imvely ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมากกว่า 950,000 ฟอลโลเวอร์

ฮงซูจู เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี 2019 จากการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง Spring Summer Fall Winter ของ ชานยอล วง EXO ตามมาด้วยเพลง I LUV U ของ Henry Lau ในปีเดียวกัน

นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงบทเล็กๆในเรื่อง Lovestruck in the City ร่วมกับ จีชางอุคและคิมจีวอน ด้วยหน้าตาและภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอ คิดว่าในอนาคตเราจะได้เห็นผลงานของเธอมากขึ้นกว่านี้แน่นอน

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X