อย่าบอกว่ารู้จักความ “กลัว” ถ้าคุณยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้! 10 เรื่องผี10 แรงอาฆาต ที่จะหลอกหลอนแบบนันสต็อป Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล
2022-05-12 15:12:46
Advertisement
คลิก!!!

จัดเต็มความสยอง 10 เท่า : https://youtu.be/9GV-SsTqVDc

พฤษภาคมนี้ ได้เวลาฉลองเปิดประเทศด้วยความหลอนเต็มพิกัด กับผลงานภาพยนตร์สุดสยองจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ขนความน่ากลัวมาถึง 10 เท่า กับเรื่องเล่าผี 10 เรื่องสุดหลอน ที่จะทำให้คุณมองกรุงโซลเปลี่ยนไปตลอดกาล Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล

คุณจะทำอย่างไร..เมื่อทุกพื้นที่ที่คุณอาศัย ใช้ชีวิตประจำวัน กลับมีสิ่งลึกลับซ่อนเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์ในที่ทำงาน โถงทางเดินคอนโด ห้องน้ำห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่บนรถของคุณเอง คุณแน่ใจแค่ไหน ว่ามีคุณเพียงคนเดียว!

Seoul Ghost Stories ถือเป็นผลงานสยองเรื่องล่าสุด ที่หยิบเอาเรื่องราวสยองขวัญทั่วกรุงโซลมาเล่าไว้ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น อุโมงค์สุดสยอง, โกดังเก็บหุ่นนรก, ตู้มือสองที่อาจมีเจ้าของเก่า และอีกหลายเรื่องราวที่จะทำให้คุณขนหัวลุกแบบนันสต็อป ผ่านสุดยอดการแสดงของทีมนักแสดงแถวหน้าและ 10 ไอดอลชื่อดังจากประเทศเกาหลี ทั้ง คิมโดยุน, อียอลอึม, อาริน(OH MY GIRL), อีซูมิน, อีโฮวอน(โฮย่า), มินฮยอก(BTOB), ซอลอา(WJSN), ซอจีซู (Lovelyz), ชยอนู (MONSTA X), จองวอนชาง, เอ็กซี่(WJSN), จูฮักนยอน(THE BOYZ), บงแจฮยอน(GOLDEN CHILD) และ อเล็กซ่า ที่มาร่วมถ่ายทอดอาถรรพ์ของเมืองหลวง ที่กำลังจะกลายเป็นเมืองผี

A person with long hairDescription automatically generated with low confidenceA person looking at the cameraDescription automatically generated with medium confidence

A person looking at the cameraDescription automatically generated with medium confidence

อย่าเชื่อถ้าคุณยังไม่เห็นกับตา อย่าท้าถ้าคุณคิดว่ามันไม่มีจริง พกความกล้า แล้วออกไปเผชิญหน้ากับความกลัว กับภาพยนตร์ผีที่ดุที่สุดของปีนี้ Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล 12 พฤษภาคมนี้ อาละวาดแรง ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X