ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ยอมรับว่าตอนแรกเธอไม่ชอบเลิฟไลน์กับ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) พร้อมเปิดเผยเรื่องการเดทและแต่งงาน
2022-05-11 19:21:54
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Tteokbokki Brothers ทาง MBC Every1 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งมี จีซอกจิน (Ji Suk Jin) เพื่อนร่วมรายการรันนิ่งแมน เป็นพิธีกรของรายการนี้

ระหว่างรายการ จีฮโยได้พูดถึงเลิฟไลน์ระหว่างเธอกับคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ในรายการรันนิ่งแมนว่า “พูดตรงๆตอนแรกฉันไม่ชอบเลย ฉันถึงกับไปบอกจงกุกโอปป้าว่า ‘เราอย่าทำเถอะ’”

ก่อนหน้านี้ จีฮโย มีเลิฟไลน์กับ แกรี่ (Gary) อดีตสมาชิกรายการรันนิ่งแมน พวกเขาโด่งดังในฐานะ คู่รักวันจันทร์ เธออธิบายว่า

“ฉันมีเลิฟไลน์กับแกรี่โอปป้า แต่พอเขาออกจากรายการ อยู่ๆฉันก็มีเลิฟไลน์กับจงกุกโอปป้าอีก ฉันไม่สามารถยอมรับให้ตัวเองเป็นคนที่มีเลิฟไลน์กับผู้ชาย 2 คนได้ ฉันไม่ชอบมันเลย นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไปบอก [คิมจงกุก]”
 

จีฮโยเล่าต่อพร้อมหัวเราะ “แต่ว่าอยู่มาวันหนึ่ง ฉันก็ได้เห็น [รีแอคชั่นของผู้ชมเกี่ยวกับเลิฟไลน์ของพวกเรา] และมันออกมาโอเค ฉันคิดว่า ‘ถ้าฉันทำมันจะดีไหม?’ แต่ตอนนี้มีแต่คนบอกว่าให้เราหวานกันมากขึ้นอีก”

ก่อนหน้านี้ จีซอกจินเคยประกาศว่าเขาจะยกทรัพย์สินทั้งหมดให้กับซงจีฮโยและคิมจงกุกถ้าพวกเขาแต่งงานกัน เมื่อถามว่าคำสัญญานั้นยังมีผลอยู่หรือเปล่า จีซอกจินตอบว่า “ไม่แล้ว”

เขาเริ่มลังเล “ ถ้าพวกเธอ 2 คนแต่งงานกัน ฉันบอกว่าจะซื้อทีวีจอใหญ่ให้ และจงกุกบอกว่า ‘ถึงแม้มันจะไม่มีวันเกิดขึ้น แต่ถ้าเราแต่งงานกันจริง ไม่ต้องมางานนะ’”

ซงจีฮโยถูกถามว่าคิมจงกุกทำให้เธอใจเต้นบ้างหรือเปล่า เธอตอบว่า “เอาจริงๆ ไม่เลย” เธอบอกว่าผู้ชายในสเปคของเธอตรงกันข้ามกับคิมจงกุกเลย “ฉันชอบคนที่มีพุงหน่อยๆเหมือนกับหมีพูห์”

ซงจีฮโยยังเล่าอีกว่าเธอไม่เคยไปนัดบอด และชอบทำความรู้จักกับผู้คนที่เจอกันแบบธรรมชาติมากกว่า

“ฉันไม่อยากไปเจอผู้ชายเพื่อแต่งงาน ฉันอยากจะเจอผู้ชายซักคนและรู้สึกอยากแต่งงานด้วย และหลังจากนั้นฉันถึงค่อยคิดเรื่องแต่งงาน”

จีซอกจินชื่นชมซงจีฮโย “เธอน่ารักและรู้วิธีจัดการเงิน” พร้อมบอกว่าเธอมีคุณสมบัติของภรรยาที่ดี และสำหรับจุดแข็งของซงจีฮโย จีซอกจินตอบติดตลกว่า “เธอนอนเยอะ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X