เปิดกรุรถหรูของ จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG
2022-05-11 17:08:22
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าพูดถึงไอดอลเกาหลีที่ร่ำรวยที่สุด ไม่คิดถึง จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG คงไม่ได้ ไหนจะรายได้จากค่าลิขสิทธิ์เพลง, ค่าตัวโฆษณา และแบรนด์ของตัวเองอีก ตลอดหลายปีที่ทำงานในวงการ คงไม่ต้องคำนวนว่าเขาจะมีรายได้มากมายแค่ไหน ยืนยันได้ด้วยรถหรูของเขาที่จะพาไปชมกันในวันนี้

เริ่มจากคันล่าสุดที่เพิ่งไปส่ง จี-ดราก้อนที่สนามบิน คือ Rolls Royce Ghost สีขาว ที่ราคาประมาณ 776 ล้านวอน (ประมาณ 21 ล้านบาท) เขาดีไซน์รถคันนี้เป็นพิเศษให้เข้ากับปีเกิดของตัวเองคือ 1988 

เขายังมี Rolls Royce Ghost อีกคัน แต่เป็นสีดำ คันนี้เอาไว้ใช้งานหรือเดินทางปกติ

รถอีกคันที่อยู่ในครอบครองของ จี-ดราก้อนคือ Bentley Continental GT สีขาว ที่ราคาน่าจะอยู่ประมาณ 8.6 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมี McLaren 650S Coupe ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 8.9 ล้านบาท

จี-ดราก้อนยังชื่นชอบรถสปอร์ต เขามี Lamborghini Aventador ราคา 17 ล้านบาท เป็นรถที่เคยปรากฏใน MV เพลง “Who You?” และ “Good Boy”

เมื่อปี 2017 จี-ดราก้อนยังได้ซื้อ Lamborghini Aventador LP700-4 สีดำ มาในราคาประมาณ 14.9 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีรถหรูหลายคัน แต่คันที่ชอบที่สุด และเห็นบ่อยที่สุดคงเป็นเจ้าจักรยานไฟฟ้า ราคาประมาณ 70,000 บาท หรือไม่ก็นั่งรถไฟใต้ดิน

ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบไหน จี-ดราก้อนก็ดูเท่และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับได้เสมอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X