จีโฮ (Jiho) เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนคลับหลังจากออกจาก Oh My Girl
2022-05-10 18:53:20
Advertisement
คลิก!!!

จีโฮ (Jiho) ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนคลับหลังจากมีข่าวว่าเธอออกจากวง Oh My Girl

วันที่ 9 พฤษภาคม บริษัท WM Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า จีโฮ จะออกจากบริษัทและวง Oh My Girl จากนั้น จีโฮ ได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือในคาเฟ่แฟนคลับของวง โดยมีข้อความในจดหมายว่า:

“สวัสดี มิราเคิล (ชื่อแฟนคลับของ Oh My Girl) ฉัน จีโฮ นะคะ

ฉันเขียนจดหมายนี้เพราะว่ามีข่าวที่ฉันต้องบอกกับมิราเคิล ฉันได้พูดคุยกับต้นสังกัดหลายครั้งเกี่ยวกับอนาคตและสรุปได้ว่าจะก้าวต่อไป และเราจะสนับสนุนกันและกัน ในอนาคต ฉันจะยังคงสนับสนุนการโปรโมทของ Oh My Girl ในฐานะมิราเคิล ไม่ใช่ในฐานะของสมาชิกวง Oh My Girl

ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เรามีการพูดคุยกันหลายเรื่อง ช่วงเวลาที่เราได้เจอกันทุกวันจันทร์ ความรักที่มิราเคิลมอบให้กับเรา และกำลังใจของพวกคุณทุกคนเป็นสิ่งที่ฉันจะไม่มีวันลืม

ฉันอยากจะขอบคุณมิราเคิลจริงๆที่ได้สร้างช่วงเวลาที่เหมือนปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นในชีวิตของฉัน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ฉันเติบโต และมีความสุขตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ฉันหวังว่าความสุขนี้จะกลับคืนสู่มิราเคิลเช่นกัน

แม้ว่าฉันจะแสดงออกไม่เก่ง แต่เมื่อฉันได้แสดงออก ฉันได้เรียนรู้จากมิราเคิลมากมายที่มอบความรักที่มากกว่ารักให้กับฉัน ยิ่งฉันได้เรียนรู้จากมิราเคิลมามากเท่าไหร่ ฉันก็จะกลายเป็นมิราเคิลที่เท่มากขึ้นเท่านั้น

แม้ว่าตอนนี้ฉันจะไม่สามารถบอกสิ่งที่ฉันจะทำในอนาคตกับคุณได้ แต่ฉันจะสัญญากับคุณว่าไม่ว่าฉันจะทำอะไรในอนาคต ฉันจะทำงานอย่างหนักและตอบแทนคุณด้วยภาพลักษณ์ที่ดี มาสนับสนุนก Oh My Girl ด้วยกันในอนาคตกันเถอะ!

จาก จีโฮ”

Oh My Girl เดบิวต์ในปี 2015 และมีเพลงฮิตหลายเพลงทั้ง Dun Dun Dance, Dolphin, Nonstop และ Secret Garden วงเพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ Real Love เมื่อเดือนมีนาคม และฉลองเดบิวต์ครบ 7 ปี เมื่อวันที่ 30 เมษายน

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X