ซีรี่ย์เกาหลี 'Cheo Yong' เตรียมทำภาค 2 คอนเฟิร์ม โอจีโฮ, จอนฮโยซอง, ฮายอนจู รับบทนำ
2015-06-24 12:34:25
Advertisement
Pyramid Game

ซีรี่ย์เกาหลี 'Cheo Yong' เตรียมทำภาค 2

คอนเฟิร์ม โอจีโฮ, จอนฮโยซอง, ฮายอนจู รับบทนำ

ซีรี่ย์เกาหลี 'Cheo Yong 2' ทางช่อง OCN แคสติ้งนักแสดงนำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน OCN เปิดเผยว่า ละครสืบสวนสอบสวนสยองขวัญเรื่อง 'Cheo Yong 2' จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้

'Cheo Yong' เป็นละครสืบสวนสอบสวนที่เล่าถึงเรื่องราวของ นักสืบหนุ่ม ยุนชอยง (รับบทโดย โอจีโฮ) ที่มองเห็นวิญญาณ ไขคดีปริศนาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเรื่องราวน่าขนลุกในเมืองหลวง ซึ่งจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม การแสดงที่เข้มข้น และแนวเรื่องที่แปลกใหม่ ทำให้ซีซั่นที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำเรตติ้งผู้ชมได้ในอันดับที่ 2 ของละครช่อง OCN

สำหรับ 'Cheo Yong 2' จะเล่าถึงเรื่องราวของเพื่อนร่วมงานที่ได้รู้ถึงความสามารถของชอยงที่มองเห็นวิญญาณได้ ตัดสินใจที่จะเชื่อข้อความของคนตายที่ชอยงบอกและไขคดีตาม ที่สำคัญ ในภาคนี้ก็จะเพิ่มอรรถรสความสนุกในการรับชมจากการปรากฎตัวของ จองฮายุน คู่หูใหม่ของชอยง กับบทบาทของ ฮันนายอง (รับบทโดย จอนฮโยซอง) ผีนักเรียนม.ปลาย ที่ถูกปลดปล่อยจากการเป็นวิญญาณที่ไม่สามารถออกไปจากพื้นที่เฉพาะได้

'Cheo Yong 2' ได้โอจีโฮ (Oh Ji Ho) กับจอนฮโยซอง (Jun Hyo Seong) ที่รับบทนำในซีซั่นที่ 1 มาร่วมงานกันอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 และได้แคสติ้งนักแสดงสาว ฮายอนจู (Ha Yeon Joo) มารับบทเป็น จองฮายุน นักวิเคราะห์ที่มีความคิดสุขุมเยือกเย็น คู่หูคนใหม่ของชอยง

อนึ่ง 'Cheo Yong 2' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'My Beautiful Bride'

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X