คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) วง WINNER เล่าว่า YG ดูแลเขาเปลี่ยนไปหลังจากชนะในรายการ The King Of Mask Singer 6 ครั้ง
2022-05-10 11:32:49
Advertisement
คลิก!!!

คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) วง WINNER ได้สร้างสถิติในรายการ The King of Mask Singer ของช่อง MBC และทำให้ YG Entertainment ต้นสังกัดของเขามีท่าทีเปลี่ยนไป!

ย้อนไปเมื่อปี 2020 คังซึงยุน กลายเป็นแชมป์ที่อายุน้อยที่สุดของรายการ และเป็นไอดอลคนแรกที่ได้รับรางวัล 6 ครั้งติดต่อกัน

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม สมาชิกวง WINNER ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Bros และได้พูดถึงเรื่องนี้ อีซังมิน (Lee Sang Min) ที่ได้ร่วมชมชัยชนะครั้งแรกของคังซึงยุนเล่าว่าเขาเกือบจะร้องไห้เพราะอินกับเสียงร้องของซึงยุน

ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถามว่า “หลังจากได้เป็นแชมป์ The King of Mask Singer บริษัทเริ่มดูแลคุณแตกต่างจากเมื่อก่อนหรือเปล่า?”

 

คังซึงยุนบอกว่าหลังจากชนะในรายการ เขาได้ร้องเพลงอย่างอิสระ

“เวลาที่นักร้องอัดเสียง เราจะมีคนที่คอยบอกว่าต้องร้องยังไงอยู่ที่ข้างนอกห้องอัด” เขาเล่า “แต่ว่าผมไม่ต้องมีคนมาบอกว่าต้องร้องยังไงตอนที่อัดเพลงแล้วครับ ผมแค่เข้าไปในห้องอัดแล้วร้องเพลงแบบที่อยากจะร้อง ไม่มีใครในบริษัทเข้ามายุ่งแล้วเวลาที่ผมอัดเพลงหรือโปรดิวซ์เพลง”

คังซึงยุนได้โชว์ความเป็นราชาแห่งโวคอลของเขาด้วยการโคฟเวอร์เพลง Instinctively ของ ยุนจงชิน รวมถึงร่วมร้องเพลงของวง WINNER กับเพื่อนร่วมวงของเขา ชมวิดีโอเต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย



ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X