ซองฮุน (Sung Hoon) พูดถึงการทำงานกับ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) เป็นครั้งที่ 3 และเคมีใน Woori The Virgin
2022-05-06 18:53:10
Advertisement
คลิก!!!

ซองฮุน (Sung Hoon) พูดถึงการได้กลับมาร่วมกับ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) อีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Woori the Virgin

Woori the Virgin ซีรีส์รีเมคจากซีรีส์ฝั่งอเมริกา Jane the Virgin เล่าเรื่องของ โออูรี หญิงสาวที่เคร่งครัดในการรักษาพรหมจรรย์ของเธอไว้เพื่อวันแต่งงาน แต่เธอกลับตั้งท้องโดยไม่ตั้งใจจากความผิดพลาดขณะตรวจร่างกาย

อิมซูฮยาง รับบทเป็น อูรี ในขณะที่ ซองฮุน รับบทเป็น ราฟาเอล ซีอีโอของบริษัทใหญ่และพ่อของลูกในท้องของอูรี แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเย็นชา แต่ตัวจริงของเขาเป็นคนโรแมนติก และมีความฝันว่าจะได้เจอความรักและพบเจอกับความสุข

เมื่อถามถึงเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกร่วมงานกับเรื่อง Woori the Virgin ซองฮุนตอบว่า “เหตุผลใหญ่เลยคือผู้กำกับจองจองฮวา ที่ทำหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้ผมเคยทำงานกับผู้กำกับ [จองจองฮวา] แล้วในเรื่อง The Sound of Your Heart: Reboot 2 และทำให้ผมเลือกซีรีส์เรื่องนี้อย่างไม่ลังเลเพราะว่าความทรงจำดีๆของผมในตอนนั้น”

สำหรับเรื่อง Woori the Virgin ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งที่ 3 ของ ซองฮุน และ อิมซูฮยาง ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง New Tales of Gisaeng เมื่อปี 2011 ตามด้วยเรื่อง Five Enough เมื่อปี 2016

ซองฮุนพูดอย่างติดตลกว่า “ผมยังพูดกับอิมซูฮยางแบบติดตลกอยู่เลยว่า ‘เราเจอกันบ่อยอยู่นะ’ เราเคยทำงานกันในซีรีส์เรื่องอื่นเมื่อปี 2016 แต่นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีที่เราได้เล่นเป็นคนรักกัน หลังจากเรื่อง New Tales of Gisaeng ของช่อง SBS”

ซองฮุนพูดถึงความมั่นใจในเคมีของเขากับอิมซูฮยาง “เพราะว่าเรารู้สไตล์การแสดงของแต่ละคนค่อนข้างดีอยู่แล้ว เราสามารถสร้างเคมีที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่ถ่ายทำ [ในเรื่อง Woori the Virgin]”

ซองฮุนยังได้พูดถึงนักแสดงร่วมงานคนอื่น “ยิ่งได้ใช้เวลาถ่ายทำกับ อิมซูฮยาง, ชินดงอุค (Shin Dong Wook) และ ฮงจียุน (Hong Ji Yoon) เราก็ยิ่งสนิทกัน และเพราะจากพลังที่ได้รับมาจากการที่เราเข้ากันได้ดี ผมเลยสามารถโฟกัสได้จนถึงตอนจบ ผมคิดอยู่เสมอว่าไม่อยากจะเชื่อว่าเราจะมีเคมีและทีมเวิร์คที่เข้ากันได้ดีขนาดนี้ และผมคิดว่าบรรยากาศนั้นจะถูกส่งต่อให้กับผู้ชมเช่นกัน”

ถึงแม้จะมั่นใจในซีรีส์ แต่ซองฮุนบอกว่าเขาไม่ค่อยมีส่วนคล้ายกับตัวละครของเขาเลย “ตั้งแต่ตอนที่ผมตัดสินใจจะแสดงเป็นราฟาเอล ผมก็เริ่มจมตัวเองไปกับตัวละครนั้น แต่เป็นเรื่องยากมากที่จะเจอเรื่องที่คล้ายกันระหว่างเขากับซองฮุนตัวจริง”

ซองฮุนปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ตอนนี้อัตราการเกิดของประเทศของเราเข้าสู่ขั้นวิกฤต ผมคิดว่าคนที่ได้ดูเรื่องนี้จะตระหนักถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ผมมั่นใจว่า [ซีรีส์ของเรา] จะสามารถทำให้คุณรู้สึกว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วในวันจันทร์ และ อังคาร ทั้งที่ปกติ 2 วันนี้เราจะรู้สึกว่ามันผ่านไปช้า เพราะฉะนั้นได้โปรดติดตามซีรีส์ออกอากาศด้วยนะครับ”

Woori the Virgin จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X