ซานดาร่า (San Dara) พูดถึงแฟนคลับที่มอบความมั่นใจให้กับเธอหลังจาก 2NE1 ยุติกิจกรรมวง
2022-05-06 18:45:08
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า (San Dara) ฝากข้อความถึงแฟนคลับของเธอที่มอบความมั่นใจให้กับเธอหลังจากที่ 2NE1 ยุติกิจกรรมวง

เมื่อวันที่ 29 เมษายน VOGUE KOREA ได้โพสวิดีโอที่ซานดาร่าเล่ากิจวัตรประจำวันก่อนนอนของเธอ ดาร่าบอกว่าเธอชอบฟังเพลงก่อนนอน เพราะว่าช่วยให้ใจของเธอสงบและผ่อนคลาย

จากนั้นเธอก็อ่านเนื้อเพลง Thanks ของศิลปินคิมดงรยูล ที่บอกว่า “ฉันจะรักตัวเองจากใจจริง คนอื่นจะได้ไม่รู้สึกอายเวลาที่บอกว่าฉันคือคนของเขา ฉันจะรักคุณให้มากๆด้วย ฉันจะได้ไม่เสียใจที่ไม่ได้รักคุณมากพอ”

นอกจากนี้เนื้อเพลงยังบอกอีกว่า “ฉันคิดว่าในที่สุดก็รู้แล้วว่าเกิดมาบนโลกนี้ทำไม คือการที่ได้เจอและรักคุณจนกว่าความตายจะแยกเราจากกัน คนที่มอบโอกาสที่จะมีความสุขให้กับฉัน”

หลังจากอ่านเนื้อเพลงด้วยน้ำเสียงสงบและเบา ดาร่าบอกว่า “ฉันพยายามอ่านมันให้เข้ากับช่วงเวลานั้น เป็นเพลงที่มีข้อความที่ฉันอยากบอกกับแฟนคลับของฉัน”

ซานดาร่าพูดต่อ “จริงๆแล้วตอนที่ 2NE1 ยุบวง แฟนคลับหลายคนรู้สึกเสียใจ แต่พวกเขาก็ยังมอบกำลังใจและพลังให้ฉันอยู่เสมอ พวกเขาบอกฉันว่า ‘ดาร่า มั่นใจเข้าไว้! เธอทำได้!’”

เธอเล่าต่อ “เวลาที่พวกเขาพูดแบบนั้นกับฉัน ฉันอยากจะร้องเพลงนี้ให้กับพวกเขา ฉันไม่อยากให้พวกเขารู้สึกอายที่เป็นแฟนคลับของฉัน แฟนคลับของ 2NE1…” เธอสะอื้นเมื่อพูดคำนี้

ซานดาร่าพูดต่อพร้อมน้ำตาว่า “ฉันรู้สึกเสียใจนิดหน่อยที่ร้องเพลงนี้ให้พวกเขาฟังไม่ได้ เพราะเสียงต่ำไปสำหรับฉัน แต่ฉันมีความสุขแต่ได้อ่านเนื้อเพลงให้พวกเขาฟังในวันนี้”

จากนั้นเธอส่งข้อความสั้นๆให้แฟนคลับ “ฉันจะทำให้ดีที่สุดคุณจะได้ไม่รู้สึกอายเมื่อบอกว่าเป็นแฟนคลับฉัน ฉันรักคุณนะคะ!”

2NE1 เดบิวต์ในปี 2009 และยุบวงในปี 2016 หลังจากหมดสัญญากับ YG Entertainment

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X