ซอลอินอา เปิดบ้านที่เธอเคยอาศัยอยู่กับครอบครัว ซึ่งปัจจุบันเธออยู่ตามลำพังให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน!
2022-05-02 15:39:57
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “I Live Alone“ ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซอลอินอา (Seol In-ah) ได้เผย “บ้านอินอา” ซึ่งเป็นที่ที่เธอใช้ชีวิตอยู่มาตั้งแต่เรียนชั้นประถม 6 และนั่นก็ได้กระตุ้นความอยากรู้ว่า ทำไม ซอลอินอา ซึ่งอาศัยอยู่ที่นี่มานานกว่า 14 ปีจึงถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังที่บ้านแห่งนี้

ซอลอินอา ดึงดูดความสนใจด้วยการเปิดเผยว่าเธออาศัยอยู่คนเดียวมาเป็นเวลา 2 ปีแล้วในบ้านที่เธออยู่มาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เมื่อมองแวบแรก “บ้านอินอา” มีการตกแต่งภายในที่เรียบง่ายด้วยโทนสีขาวและสีเทา ทิ้งกลิ่นอายและรสนิยมของคุณแม่เธอเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เธอกลับทำให้เกิดความสงสัยในขณะที่พูดว่า “ฉันยังไม่พอใจกับมันค่ะ ไม่ใช่แค่จุดหรือสองจุดเท่านั้นที่จำเป็นต้องแก้ไขใหม่ค่ะ” และ “ฉันแตะต้องมันไม่ได้” ผู้ชมต่างให้ความสนใจว่าทำไมความพึงพอใจของเธอที่มีต่อบ้านแห่งนี้จึงค่อนไปในทางลบ

แม้ว่าบ้านจะดูเหงา ๆ แต่รอยยิ้มที่สดใสของ ซอลอินอา ปรากฏบนใบหน้าทันทีเวลาที่เธออยู่กับสุนัขของเธอ “จูลี่” เจ้าสุนัขตัวนี้ ซอลอินอา ตกหลุมรักมันทันทีที่เธอไปเจอในศูนย์พักพิงสัตว์ และปัจจุบันมันก็เป็นเพื่อนคลายเหงาในบ้านของเธอ

เจ้าจูลี่ เป็นสุนัขขี้เล่นและซุกซนเหมือนเด็ก เมื่อมีเวลาว่าง ซอลอินอา จะพามันไปเดินเล่นบริเวณอพาร์ตเม้นท์บ้านของเธอเป็นประจำ และเสียงหัวเราะของ ซอลอินอา ก็มักจะเกิดจากเจ้าจูลี่ เสมอ

ในวันดังกล่าว ดูเหมือนว่า ซอลอินอา และ เจ้าจูลี่ จะทำบางอย่างผิดพลาดไปด้วยความประมาท อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ แต่นั่นก็แสดงให้เราได้เห็นเสน่ห์ของนักแสดงสาวผู้นี้ กับเรื่องความผิดพลาดในวันนั้น ซอลอินอา ได้บันทึกมันลงไปในไดอารี่ของเธอ พร้อมกับพูดว่า “วันนี้ฉันสร้างปัญหามากกว่าแก้ไขปัญหาเสียอีกค่ะ”

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X