Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ปริศนาก่อนวันครบรอบเดบิวต์ปีที่ 15 + แฟน ๆ รอคอยอย่างมีหวังที่จะได้เห็นวงกลับมาพร้อมหน้ากัน!
2022-05-01 11:26:51
Advertisement
Pyramid Game

Girls’ Generation จุดประกายความหวังของแฟน ๆ ด้วยการปล่อยทีเซอร์ปริศนาอันใหม่!

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม Girls’ Generation ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ในโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของวง ซึ่งไม่มีแคปชั่นและแฮชแท็กใด ๆ เขียนมาด้วย

ในขณะที่แฟน ๆ บางคนสงสัยว่าทีเซอร์นั้นอาจจะเป็นการคัมแบ็คผลงานเดี่ยวของ ฮโยยอน (Hyoyeon) ที่จะมาถึงในไม่ช้านี้ แต่คนอื่น ๆ ก็ได้ชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่า Girls' Generation จะแท็กสมาชิกคนนั้น ๆ เมื่อเป็นผลงานเดี่ยวเสมอ

ด้วยวันครบรอบเดบิวต์ปีที่ 15 ของ Girls’ Generation ที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคม (และสมาชิกหลายคนก็มักจะบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่วงจะกลับมา) แฟน ๆ หลายคนจึงหวังว่าทีเซอร์นี้จะเป็นการกลับมาของ Girls’ Generation ทั้งวงที่รอคอยมาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้ บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ SM Entertainment ก็ได้โพสต์ภาพทีเซอร์พร้อมแท็ก “#GirlsGeneration” ในภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ทำให้แฟน ๆ ต่างมีความหวังมากขึ้นว่าสมาชิกพร้อมที่จะกลับมาในฐานะวงแล้ว

 

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X