มินโฮ (Minho) – SHINee ได้กลับมาเจอกับ ยูกึน เด็กน้อยที่เขาเลี้ยงในรายการ “Hello Baby” อีกครั้ง
2022-07-28 18:10:23
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Girls’ Generation ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวสำหรับผลงานคัมแบค และมาพร้อมรายการวาไรตี้ใหม่ Soshi Tamtam

 

ตอนล่าสุดของรายการ Soshi Tamtam ได้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมรายการ แขกคนนั้นก็คือ โชคยองซาน ลูกชายของสาวๆวง Girls’ Generation ที่เคยเลี้ยงเขาในรายการ Hello Baby

รายการ Hello Baby เป็นรายการที่ให้ไอดอลไปดูแลเด็กทารก สำหรับในรายการ Soshi Tamtam ครั้งนี้ คยองซานมาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน

 

เพื่อนของคยองซานคนหนึ่งที่มาร่วมรายการในครั้งนี้ด้วยคือ จองยูกึน เด็กที่วง SHINee ดูแลในซีซั่น 2 ของรายการ Hello Baby



ตอนนี้ยูกึนเองก็มีผลงานการแสดง และเคยร่วมงานกับเรื่อง I Have Not Done My Best แฟนคลับที่ได้เห็นเขาในรายการต่างตื่นเต้นเพราะเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่เด็ก 4 ขวบในวันนั้นกลายเป็นวัยรุ่นแล้วในวันนี้

 

หลังจากรู้ว่าเป็นยูกึน ซูยอง ได้โทรหา มินโฮ บอกว่าอยากให้เขาเจอใครบางคน

 

ยูกึนกล่าวทักทาย ในขณะที่มินโฮยังไม่เชื่อสายตาที่เห็น เมื่อ ยูกึน ถามว่าจำเขาได้ไหม มินโฮตอบว่า “นั่น ยูกึน เหรอ?” ด้วยน้ำเสียงแปลกใจ

 

หลังจากยูกึนอธิบายว่าเขามาเจอ พี่สาว Girls’ Generation ได้ยังไง มินโฮถามยูกึนว่า “ทำไมเสียงเป็นอย่างนั้น?” เพราะว่าตอนนี้ยูกึนเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นแล้ว มินโฮถึงกับพูดไม่ออก คงคิดขึ้นมาได้ว่าเวลาผ่านไปนานจนตอนนี้ยูกึนอายุ 15 ปีแล้ว
 

มินโฮ และ ยูกึน เป็นคู่ที่น่ารักมากๆในรายการ Hello Baby ทำให้แฟนๆตกหลุมรักเขาในมาดของคุณพ่อที่คอยดูแลลูกๆได้อย่างเป็นธรรมชาติ



ชมวิดีโอของรายการ Soshi Tamtam ได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X