จุนโฮ 2PM และ ซงจุงกิ สนิทกันจนถึงขั้นเคยซื้อรถเหมือนกัน?!
2022-04-23 19:14:49
Advertisement
คลิก!!!

มีการเปิดเผยว่า จุนโฮ (JUNHO) 2PM และ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สนิทกันมาก ๆ ถึงขั้นที่ว่าเคยซื้อรถเหมือนกัน

ในรายการ 'Entertainment Weekly Live' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ได้เผยให้เห็นมิตรภาพของ จุนโฮ และ ซงจุงกิ 

ตามที่รายการบอก สองคนดังเจอกันครั้งแรกเมื่อตอนที่ถ่ายทำรายการ 'Let's Go Dream Team' ด้วยกันในอดีต ซึ่งตอนนั้นทั้งสองต่างก็เพิ่งจะเดบิวต์เหมือนกัน

เป็นเวลากว่า 13 ปีแล้วที่ทั้งสองยังรักษามิตรภาพกันเรื่อยมา ทั้งสองบอกว่า พวกเขามีนิสัยที่คล้าย ๆ กัน ซึ่งนั่นทำให้สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น

เมื่อตอนที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยู่ในช่วงถ่ายทำผลงาน อีกฝ่ายก็จะส่งรถของว่างไปให้ หรือแม้แต่ไปงานเปิดตัวภาพยนตร์หรือละครเพื่อสนับสนุนกันและกัน นอกจากนี้ จุนโฮ มันจะขอคำแนะนำในเรื่องการแสดงกับ ซงจุงกิ อยู่บ่อย ๆ เนื่องจากว่า ซงจุงกิ มีประสบการณ์ในสายงานนี้มากกว่า 

'Entertainment Weekly Live' ยังได้เผยเรื่องที่น่าแปลกใจด้วยว่า ทั้งสองคนเคยซื้อรถเหมือนกันซึ่งมีออฟชั่นที่ตรงกันทุกอย่างเมื่อตอนตัดสินใจซื้อรถคันแรก

ก่อนหน้านี้ เมื่อ ซงจุงกิ มีงานแฟนมีตติ้ง จุนโฮ ก็มักจะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญเสมอ และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จุนโฮ ได้จัดงานแฟนมีตติ้งบ้าง ซงจุงกิ ก็ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้เหมือนกัน

ในตอนนั้น ซงจุงกิ กล่าวว่า “ผมอยากจะมีโปรเจ็กต์ร่วมกับ จุนโฮ จริง ๆ นะ ผมอยากจะให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ครับ!”

เขายิ้มและกล่าวต่อแบบขำ ๆ ว่า “ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะแสดงเป็นน้องชายของ จุนโฮ ครับ ผมอยากจะแสดงเป็นน้องชายของเขาที่ไม่เชื่อฟังคำของพี่ชายครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X