อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang), ซองฮุน (Sung Hoon), ชินดงอุค (Shin Dong Wook), ฮงจียุน (Hong Ji Yoon) พูดถึงผลงานรีเมคจากเรื่อง “Jane The Virgin”
2022-04-20 15:26:28
Advertisement
คลิก!!!

Starting Today, We ได้ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครครั้งแรกออกมาให้ได้ชมกัน!

Starting Today, We เล่าเรื่องของหญิงสาวชื่อว่า โออูรี (รับบทโดย อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang)) ที่พยายามรักษาพรมจรรย์ของตัวเองไว้อย่างเต็มที่เพื่อรอวันแต่งงาน อย่างไรก็ตามเธอพลาดท้องหลังจากความผิดพลาดจากการตรวจร่างกาย เรื่องนี้รีเมคมาจากซีรีส์รอม-คอมอเมริกันเรื่อง Jane the Virgin

สำหรับการอ่านบทครั้งแรกมีผู้กำกับ จองจองฮวา เข้าร่วมการอ่านบทพร้อมกับนักแสดงของเรื่องได้แก่ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang), ซองฮุน (Sung Hoon), ชินดงอุค (Shin Dong Wook), ฮงอึนฮี (Hong Eun Hee), ฮงจียุน (Hong Ji Yoon), คิมซูโร (Kim Soo Ro), ยอนอุนคยอง (Yeon Woon Kyung) และอีกมากมาย

อิมซูฮยาง รับบทเป็น โออูรี ผู้ช่วยนักเขียนที่ชื่นชอบละครน้ำเน่า แม้ว่าเธอวางแผนจะรักษาพรมจรรย์ไว้จนกว่าจะแต่งงาน แต่การตรวจร่างกายที่ผิดพลาดทำให้เธอตั้งครรภ์กับ ราฟาเอล (รับบทโดย ซองฮุน (Sung Hoon)) ซีอีโอของบริษัทเครื่องสำอาง 

ชินดงอุค รับบทเป็น อีคังแจ คู่หมั้นของโออูรี ร่วมด้วย ฮงอึนฮี ที่รับบทเป็น แบอึนรัน ครูสอนร้องเพลงที่เคยอยากเป้นนักร้อง ฮงจียุน รับบทเป็น อีมารี ภรรยาของ ราฟาเอล

คิมซูโร และ ยอนอุนคยอง นักแสดงรุ่นเก๋าทำให้บรรยากาศการอ่านบทเสมือนจริงเหมือนพวกเขากำลังถ่ายทำกันอยู่

ในวิดีโอที่ปล่อยออกมา นักแสดงได้แนะนำตัวละครของตัวเอง อิมซูฮยางบอกว่า “[อูรี] เป็นตัวละครจากครอบครัวที่มีผู้หญิง 3 รุ่น ได้แก่ ยาย, แม่ และอูรี เธอพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเพราะว่าอยู่ๆก็ตั้งครรภ์”

ราฟาเอล ที่มีชื่อจริงว่า คิมบ๊กนัม เป็นซีอีโอของบริษัทเครื่องสำอางและผู้รอดชีวิตจากการรักษามะเร็ง ซองฮุนพูดถึงตัวละครของเขาว่า “เขาเป็นคนโรแมนติก แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนวางตัวชัดเจนและมั่นใจในมาตรฐานของตัวเอง”

 

ชินดงอุค รับบทเป็น อีคังแจ ตำรวจหนุ่มจากหน่วยอาชญากรรมร้ายแรง คู่หมั่นของโออูรี ชินดงอุคได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า “เขาเป็นคนน่ารัก ที่ยึดมั่นอยู่แค่กับสิ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือความรัก”

ฮงจียุน แนะนำตัวละครของเธอ อีมารี ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมการตลาดของ Diamond Medical Foundation นอกจากหน้าตาที่น่ารักของเธอแล้ว อย่างอื่นในชีวิตเธอมีแค่เรื่องโกหก เธอบอกว่า “ต้องขอบคุณลุคที่ดูโอเวอร์ของเธอ ทำให้ตัวละครของเธอน่าสนใจและได้รับความรักมากมาย”

อิมซูฮยางบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความแฟนตาซีและชีวิตจริง พร้อมขอให้ผู้ชมให้ความสนใจซีรีส์เรื่องนี้กันมากๆ รับชมวิดีโอได้ข้างล่างนี้เลย:

Starting Today, We ยืนยันจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X