บยองชาน (Byungchan) วง VICTON พูดถึงตัวละครของเขาในเรื่อง A Business Proposal
2022-04-11 08:34:12
Advertisement
คลิก!!!

บยองชาน (Byungchan) วง VICTON ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขาเรื่อง A Business Proposal รวมถึงการทำงานในฐานะนักแสดง, บุคคลต้นแบบของตัวเอง และอีกมากมาย

A Business Proposal ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดัง ที่นำมาเขียนเป็นเว็บตูน เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานสาวของบริษัทแห่งหนึ่งที่ไปนัดบอดแทนเพื่อน แต่คู่นัดบอดกลับเป็นประธานบริษัทของเธอเอง นำแสดงโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) รับบทเป็น ประธานคังแทมู ทายาทตระกูลแชโบล คู่กับ คิมเซจอง (Kim Sejeong) รับบทเป็น ชินฮารี นักวิจัยอาหารในบริษัทของคังแทมู เธอปลอมตัวเป็น จินยองซอ รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah) เพื่อไปนัดเดทกับคังแทมู ส่วนบยองชาน รับบทเป็น ชินฮามิน น้องชายตัวแสบของฮารี

A Business Proposal ตอนจบออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน โดยได้เรตติ้งเฉลี่ยไป 11.4% (จากข้อมูลของ Nielsen Korea) และอยู่ในอันดับ 4 ของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดทั่วโลกในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมีนาคม

บยองชานกล่าวขอบคุณผู้ชม “ผมคิดว่าเราสามารถส่งท้ายซีรีส์ได้อย่างงดงามเพราะความรักและกำลังใจจากผู้ชม ผมรู้สึกภูมิใจมาก ผมมีความสุขที่ทำให้ผู้ชมสนุก”

เขาเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจรับแสดงบทนี้ “ผมคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้โชว์ด้านใหม่ของผมซึ่งแตกต่างโดยสิ้นเชิงจากบทในผลงานก่อนหน้า” บยองชานพูดถึงตัวละครของเขาในเรื่องว่า “ผมแสดงให้ตัวละครออกมาเป็นเด็กมากกว่าตัวละครอื่นในเรื่อง มีทั้งความน่ารักและซื่อ ผมคิดว่าผมคงจะจดจำตัวละครนี้ไปอีกนานเพราะว่าชินฮามินทำให้ผมนึกถึงตัวเองตอนเด็กครับ”

บยองชานพูดถึงเคมีของตัวเองกับนักแสดงร่วมงาน “เราคำนึงถึงกันและกันตอนแสดง ทำให้พวกเรามีเคมีที่ดี ทุกคนดูแลผมครับ ผมเลยสนุกเวลาที่ถ่ายทำ” เขายังได้เล่าความทรงจำดีๆในกองถ่าย “มันมีฉากในตอนสุดท้ายที่เรากินข้าวด้วยกัน พวกเรามารวมตัวกันครั้งแรกครับ แต่กลับรู้สึกว่ากำลังกินข้าวอยู่กับครอบครัวจริงๆ”

 

สำหรับเรื่องปฏิกิริยาของสมาชิกวง VICTON ที่มีต่อบทของเขาในเรื่องนี้ บยองชานเล่าว่า “พวกเขาสนุกเวลาที่ดูซีรีส์ครับ และบอกผมว่าตัวละครของผมเข้ากับผมอย่างลงตัว”

บยองชานเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในซีรีส์เรื่อง Live On ของช่อง JTBC เมื่อปี 2020 หลังจากนั้นเขาแสดงในเรื่อง The King’s Affection ซึ่งพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงและได้รับฉายาว่า ‘ไอดอลนักแสดงรุ่นต่อไป’ และเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา วง VICTON เพิ่งปล่อยอัลบั้มซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ‘Chronograph’ ซึ่งติดชาร์ต iTunes ในหลายประเทศ

เมื่อถามถึงเป้าหมายของเขาในอนาคต เขาบอกว่า “นอกจากเรื่องการแสดงแล้ว ผมอยากจะส่งความสนุกและอบอุ่นหัวใจคนหลายๆคนด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ผมอยากเป็นนักแสดงที่ทำให้ผู้ชมคิดถึง หรือย้อนคิดถึงช่วงเวลาในชีวิตของพวกเขา” และเขาเลือกให้ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) เป็นบุคคลต้นแบบของเขา “ทั้ง 2 คนเท่ และมีผลงานที่น่าชื่นชม มีหลายอย่างมากที่ผมอยากเรียนรู้และเป็นแบบพวกเขา”

 

บยองชานปิดท้ายด้วยการขอบคุณผู้ชมอีกครั้ง “ผมอยากจะขอบคุณและขอบคุณอีกครั้งที่มอบความรักและกำลังใจให้ผมอยู่เสมอ ผมจะเติบโตต่อไปทั้งในฐานะสมาชิกวง VICTON และในฐานะนักแสดงที่ทำงานหนักและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ผมหวังว่าคุณจะเป็นกำลังใจให้ผมต่อไป หวังว่าปี 2022 จะเป็นปีที่มีความสุขของทุกคนครับ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X