สมาชิกวง UP10TION และ VICTON เล่าเรื่องราวความยากลำบากของพวกเขา รวมถึงเหตุผลที่เข้าร่วม Produce X 101
2019-05-12 10:52:05
Advertisement
Pyramid Game

 

รายการ Produce X 101 ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม สมาชิกวง UP10TION และ VICTON ซึ่งขึ้นแสดงเพื่อประเมินเกรดได้เล่าเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจเข้าร่วมรายการในครั้งนี้

วง UP10TION เดบิวต์มาตั้งแต่เดือน กันยายน ปี 2015 สมาชิกของวงได้แก่ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) และ อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) ได้เข้าร่วมรายการ Produce X 101 ส่วนวง VICTON นั้นเดบิวต์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2016 โดยในรายการนี้มีลีดเดอร์ของวงอย่าง ฮันซึงอู (Han Seung Woo) และ ชเวบยองชาน (Choi Byung Chan) เข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลค้นหาไอดอลชื่อดังซีซั่นล่าสุดนี้

รายการจะแข่งขันเพื่อค้นหาเด็กฝึก 11 คนที่จะเดบิวต์และทำกิจกรรมตลอด 5 ปีหลังจากสิ้นสุดรายการ สมาชิกในวงต้องร่วมทำกิจกรรมของวงเท่านั้นในช่วง 2 ปีครึ่งแรก

รายการ Produce X 101 ได้ฉายความสำเร็จของวง Wanna One ซึ่งเป็นวงผู้ชนะจากรายการ Produce 101 Season 2 ก่อนจะตัดเข้าช่วงพูดคุยกับสมาชิกวง UP10TION และ VICTON ในสัปดาห์นี้

“ผมอิจฉา” ชเวบยองชานยอมรับ “ผมคิดว่าผมอิจฉาจริงๆครับ เราเดบิวต์ก่อนหน้า Wanna One ไม่กี่เดือน” รายการยังตัดภาพที่สมาชิกวง VICTON ยืนอยู่หลังไอดอลคนอื่นในรายการ M Countdown ในวันที่ Wanna One ได้ถ้วยรางวัลแรกจากรายการเพลง

“ผมรู้สึกเหมือนตัวเองยืนมองพวกเขาจากข้างหลังเลยครับ” ชเวบยองชานบอก

อีจินฮยอก วง UP10TION พูดความรู้สึกเดียวกันออกมา “ผมบอกตรงๆเลยครับว่ามีหลายอย่างที่ผมอิจฉา” เขาพูดพร้อมหัวเราะ “ตอนที่ Wanna One ได้ที่ 1 ในรายการ M Countdown เราก็กำลังยืนอยู่ตรงนั้นข้างๆพวกเขาครับ”

เมื่อถามว่าทำไมถึงเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ฮันซึงอูบอกว่า “ตอนที่มีคนมาบอกว่าผมกำลังจะได้เดบิวต์ ตอนนั้นผมน่าจะเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลก ผมตื่นเต้นเพราะคิดว่า ‘ผมจะได้ออกทีวีแบบไอดอลคนอื่นด้วยซินะ’ แต่พอเราปล่อยอัลบั้มออกมา ความกังวลของผมก็ดูจะทับถมมากขึ้นเรื่อยๆ”

หลังจากนั้นรายการ Produce X 101 ยังได้เปิดเผยรายชื่อวงบอยแบนด์ที่เดบิวต์ระหว่างปี 2015 -2016 อีจินฮยอกบอกว่า “มีหลายวงมาครับ แล้วก็มีแค่ 1 หรือ 2 วงเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ ผมเพิ่งรู้ว่าความสำเร็จไม่ได้มาเพียงเพราะเรามุ่งมั่นทำงานหนักเท่านั้นครับ”

ชเวบยองชานบอกว่า “พวกเขาบอกเราว่า ‘ไม่มีอะไรยืนยันได้ด้วยซ้ำว่าถ้าพวกนายคัมแบคตอนนี้แล้วทุกอย่างจะออกมาดี’” ซึ่ง VICTON ไม่ได้โปรโมทมาตั้งแต่ผลงาน Time of Sorrow เมื่อเดือนพฤษภาคม 2018

คิมอูซอกเปิดเผยความรู้สึกผ่านคำพูดว่า “จากใจเลยนะครับ ตอนแรกผมก็โทษบริษัทต้นสังกัด จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไป ผมก็เริ่มโทษตัวเองมากขึ้น ผมคิดว่า ‘หรือว่าผมมันจะไม่มีความสามารถจริง?’”

Produce X 101 ได้โชว์ข้อความที่ ชเวบยองชานเขียนไว้บนกระดานที่เปิดโอกาสให้เด็กฝึกหัดในรายการทุกคนได้เขียนความรู้สึกของตัวเอง เขาเขียนว่า “ผมมาออกรายการนี้ เพื่อที่จะแสดงให้คนหลายคนเห็นว่าผมก็มีเสน่ห์และเห็นว่า ‘อ่า มีคนอย่างผมอยู่นี่นา’”

อีจินฮยอกก็พูดถึงเรื่องที่เขาคิดว่าหลายคนคงสงสัยว่าพวกเขามาแข่งทำไมเช่นกัน เขาบอกว่า “ผมเป็นคนนึงที่มีโอกาสได้       เดบิวต์ และมีอีกหลายคนที่ไม่มีโอกาสนั้น” เขาพูดต่อ “แต่ผมหวังว่าผู้ชมจะเข้าใจว่าแต่ละคนก็เผชิญกับเรื่องที่แตกต่างกัน”

คิมอูซอกบอกว่า “ผมไม่รู้หรอกครับว่าแต่ละคนมีความกระตือรือร้นมากแค่ไหน แต่ผมรู้ว่าผมตั้งใจมาก ผมอยากเดบิวต์จริงๆครับ”

ในการประเมินเกรด ฮันซึงอูและชเวบยองชานได้กลุ่ม A หลังจากแสดงเพลง Save Me ของ BTS ส่วน คิมอูซอก และ อีจินฮยอก แสดงเพลง No More Perfume on You ของ Teen Top และอยู่ในกลุ่ม B ทั้งคู่ได้เป็นตัวแทนคัดเลือกตำแหน่งเซนเตอร์ คาดว่าพวกเขาน่าจะได้เลื่อนเป็นเกรด A ในตอนต่อไป

ชมการแสดงประเมินเกรดของพวกเขาได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X