ชม: ซงจีฮโย มุนกายอง แชจงฮยอบ คิมดงอุค และอีกมากมาย เตรียมปรากฏตัวพิเศษในละครใหม่ “Sh**ting Stars”!
2022-04-09 10:38:32
Advertisement
คลิก!!!

“Sh**ting Stars” ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ให้ได้ชมกันอีกแล้ว!

สำหรับ “Sh**ting Stars” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังอุตสาหกรรมบันเทิงซึ่งคอยจัดการกับความยุ่งเหยิงซึ่งก่อขึ้นโดยเหล่าคนดัง ละครเรื่องนี้จะโชว์ให้เห็นถึงเรื่องราวที่สมจริงของคนที่ยืนอยู่ข้างหลังคนดัง คอยหลั่งเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา เพื่อให้คนดังของพวกเขาเปล่งประกายราวกับดวงดาวบนท้องฟ้า

ในเรื่อง อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) จะรับบทเป็น โอฮันบยอล หัวหน้าทีม PR ของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง ขณะที่ คิมยองแด (Kim Young Dae) จะรับบทเป็นตัวซวยของเธอ กงแทซอง ดาราระดับ A-list ของวงการที่มักก่อปัญหาให้คอยปวดหัว

สำหรับทีเซอร์ตัวใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดนี้ โชว์ให้เห็นว่าจะมีคนดังมากมายที่เตรียมจะมาปรากฏตัวพิเศษในเรื่อง

ในทีเซอร์ โอฮันบยอล และทีม PR ของเธอต้องคอยตามแก้ไขปัญหาให้กับคนดัง ซึ่งรวมถึง พัคจองมิน (Park Jung Min), ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), อีซังอู (Lee Sang Woo), คิมซึลกี (Kim Seul Gi), อีกีอู (Lee Ki Woo), แชจงฮยอบ (Chae Jong Hyeop), มุนกายอง (Moon Ga Young) และ คิมดงอุค (Kim Dong Wook)

ระหว่างที่ พัคจองมิน ทานอาหารค่ำกับ โอฮันบยอล เขาได้คอมเม้นท์ว่า “ว่ากันว่าสิ่งที่ไร้ประโยชน์มากที่สุดในโลกคือการกังวลเกี่ยวกับคนดังนะครับ” โอฮันบยอล ตอบกลับว่า “คุณสามารถคิดได้มั้ยว่าคนดังเป็นสายพันธุ์ที่แตกต่างจากเรา เหมือนมนุษย์ต่างดาวทำนองนั้น?”

ภาพตัดมาที่เหล่าคนดัง เริ่มต้นโดย ซงจีฮโย ซึ่งกำลังเดินโชว์เสน่ห์ในแบบชิค ๆ ก่อนที่เธอจะนั่งลงแล้วฟุบไปที่โต๊ะ และเสียงของ โอฮันบยอล ก็ดังขึ้นมาว่า “ตอนนี้นักแสดงของเรารู้สึกไม่ค่อยสบายค่ะ”

อีซังอู แสดงคำพูดที่เต็มไปด้วยคำเสียดแทงเมื่อเขานั่งในรถตู้ และ คิมซึลกี ก็กลายเป็นไอดอลที่ตีสองหน้า โดยด้านหนึ่งเธอแสดงท่าทางสดใสและน่ารักในที่สาธารณะ แต่เมื่ออยู่คนเดียวเธอกลับพูดจาหยาบคายขณะที่คาบบุหรี่อยู่ในปากของเธอ

ส่วน อีกีอู ก็เป็นนักแสดงที่หมกมุ่นอยู่กับบทบาทของเขามากเกินไปและถึงกับร้องไห้เมื่อเห็นแมลงเม่า ทางด้านของ คิมดงอุค และ มุนกายอง ที่เคยปรากฏตัวในฐานะคู่รักในเรื่อง “Find Me in Your Memory” พวกเขาก็จะปรากฏตัวเป็นคู่รักอีกครั้งในเรื่องนี้

กับเรื่องราวทั้งหมด ยังมีคนดังอีกคนที่ตัวติดกับ โอฮันบยอล เขาก็คือ กงแทซอง แม้ว่าทั้งสองมักจะทะเลาะกัน แต่เขาก็ได้บอกกับใครบางคนว่า “อย่าไล่โอฮันบยอลออกเลยครับ” ในช่วงท้ายของคลิป โอฮันบยอล พูดด้วยรอยยิ้มว่า “ฉันรู้ว่ามันสายไปแล้ว แต่ก็ขอบคุณนะ”

“Sh**ting Stars” จะออนแอร์ให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 22 เมษายน เวลา22:40 น. ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X