ซนนาอึน (Son Naeun) ประกาศออกจากวง Apink + โชรง (Chorong) เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ
2022-04-09 07:47:06
Advertisement
คลิก!!!

ซนนาอึน (Son Naeun) ได้ประกาศว่าเธอจะออกจากวง Apink หลังจากร่วมงานกันมา 11 ปี

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ซนนาอึน เขียนจดหมายด้วยลายมือและโพสผ่านอินสตาแกรม โดยเธอบอกว่าเธอตัดสินใจออกจากวง

จดหมายของซนนาอึน เขียนไว้ว่า:

“สวัสดีค่ะ ฉัน ซนนาอึน นะคะ

ฉันกังวลมากว่าต้องพูดยังไงจนถึงตอนนี้ ขณะที่เขียนแต่ละคำฉันก็ยังกังวล
ฉันจะออกจากวง Apink ที่อยู่ด้วยกันมา 11 ปีค่ะ

เพราะว่า Apink เป็นเหมือนครอบครัว ที่ใช้เวลาด้วยกันมาอย่างยาวนาน ฉันได้ตัดสินใจอย่างยากลำบากหลังจากได้พูดคุยกันหลายครั้ง ถึงแม้มันจะไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดาย แต่ฉันวางแผนจะเป็นแพนด้า [ชื่อแฟนคลับของ Apink] และเป็นกำลังใจให้กับ Apink ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

สมาชิกในวง...โชรง, โบมี, อึนจี, นัมจู, ฮายอง...มีอีกหลายคนที่ทำงานหนักมากับ Apink ตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งทีมงานของ IST และแฟนคลับที่ล้ำค่าของพวกเรา พอได้มองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เราได้ใช้เวลาด้วยกันจนถึงตอนนี้ ความทรงจำของเราไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้แต่ว่า...ฉันอยากขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจต่อทุกคนที่ทำให้ช่วงชีวิตวัยรุ่นและวัน 20 ของฉันเจิดจรัสมากที่สุด คนที่มอบของขวัญเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหล่านี้ให้กับฉัน 

ฉันจะจดจำชื่อ ซนนาอึน วง Apink ไว้ในหัวใจตลอดไป และฉันคิดว่าจะแสดงให้คุณได้เห็นด้านที่ดีขึ้นในอนาคต จะได้ไม่ทำให้ชื่อนี้ต้องอับอาย เป็นทางเดียวที่ฉันจะตอบแทนคุณ
ได้โปรดมอบความรักให้กับ Apink กันให้มากๆ และสำหรับฉันด้วยเช่นกันฉันจะเคียงข้างพวกเขาเสมอ
จนถึงตอนนี้ ฉัน ซนนาอึน วง Apink ค่ะ”


เมื่อปีที่แล้ว ซนนาอึนเป็นสมาชิกคนเดียวของวง Apink ที่ไม่ต่อสัญญากับ IST Entertainment และเซ็นสัญญากับ YG Entertainment เพื่อทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง และไม่ได้ร่วมกิจกรรมโปรโมทของวงในคัมแบคล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ขณะเดียวกัน IST Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า Apink จะยังโปรโมทโดยมีสมาชิก 5 คน หลังจากซนนาอึนออกจากวง

IST Entertainment กล่าวว่า “เริ่มต้นจากเพลงเพื่อแฟนคลับเนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปีที่มีแผนจะปล่อยในวันที่ 19 เมษายน Apink จะทำกิจกรรมต่อโดยมีสมาชิก 5 คนได้แก่ พัคโชรง, ยุนโบมี, จองอึนจี, คิมนัมจู และโอฮายอง ส่วนซนนาอึนจะเสร็จสิ้นกิจกรรมกับวง และพวกเธอจะเป็นกำลังใจให้แก่กันและกันในเส้นทางที่ต้องแยกทางกัน”

 

หลังจากมีข่าวออกจากวงของ ซนนาอึน พัคโชรง (Park Chorong) ลีดเดอร์ของวง Apink ได้ออกมาเขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนคลับ โดยมีเนื้อความในจดหมายว่า:

“สวัสดีค่ะ แพนด้า [ชื่อแฟนคลับของ Apink]

ขณะที่กำลังคิดว่าต้องใช้คำไหนดีเพื่อจะปลอบใจแพนด้าของพวกเราซักนิดก็ยังดี ฉันคิดเยอะมากและเขียนใหม่หลายรอบมาก แม้ว่าฉันจะรู้ว่าแพนด้าไม่ชอบเวลาที่เราขอโทษ มันทำให้ฉันเจ็บปวดหัวใจมาก เพราะว่าตอนนี้สิ่งที่เราจะพูดได้ก็มีแค่ ฉันขอโทษค่ะ ถึงแพนด้าที่คงจะตกใจและเจ็บปวด ฉันอยากขอโทษจากใจจริงค่ะ

หลังจากอัลบั้มพิเศษล่าสุดของพวกเรา สมาชิกทุกคนในวงต่างพูดคุยเพื่อหาทิศทางในอนาคตของ Apink เพราะว่าสมาชิกทุคนก็ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและมีความสุขด้วยกันมาตลอด 10 ปี สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ขนาดพวกเรายังคิดว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย

เพื่อรักษา Apink ให้อยู่จนถึง 10 ปี สมาชิกแต่ละคนได้เสียสละบางอย่างและทุ่มเทไปกับวง เพราะว่าเรารู้จักกันและกันดี ทำให้นี่คือการตัดสินใจที่เราเลือกเพราะรู้ว่าดีที่สุดสำหรับพวกเราแต่ละคนแล้ว

 

แม้ว่าแพนด้าของเราคงจะเศร้า แต่ฉันหวังว่าพวกคุณจะเฝ้ามองการเริ่มต้นใหม่ของพวกเรา การโปรโมทด้วยสมาชิก 5 คนของเหล่านับจากนี้ คงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเรา เราทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้แพนด้ารู้สึกถึงช่องว่างที่หายไป ในอนาคตฉันจะทำงานให้หนักขึ้นค่ะ

ถึงแม้หัวใจของแพนด้าจะคงไม่รู้สึกดีขึ้นในตอนนี้ แต่ฉันสัญญาว่าจะทำให้คุณได้เห็นการทำงานที่หนักขึ้นของพวกเรา ได้โปรดเชื่อใจว่าสมาชิกของเรากังวลถึงแพนด้ามากและคุณคือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับ Apink มาร่วมคิดถึงความทรงจำที่แสนประทับใจในอดีตด้วยกัน และฉันหวังว่าเราจะยังสามารถสร้างความทรงจำใหม่ด้วยกันได้อีกนะคะ

แม้ว่าจะใช้เวลานาน เราจะทำงานให้หนักขึ้น ฉันอยากบอกอีกครั้งว่า ขอโทษแพนด้าจริงๆ เราจะมาเจอคุณเร็วๆนี้ด้วยเพลงที่ดี

จาก ลีดเดอร์ โชรง”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X