อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ร่วมงานกับ อีเซยอง (Lee Se Young) อีกครั้งในซีรีส์โรแมนติกกฎหมายเรื่องใหม่
2022-04-08 08:44:14
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) จะร่วมงานกับ อีเซยอง (Lee Se Young) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS2 เรื่อง “Love According to the Law”

“Love According to the Law” ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ยอดนิยมชื่อเดียวกันของนักเขียน โนซึงอา เล่าเรื่องราวโรแมนติกที่เกิดขึ้นที่ Law Café ที่เป็นทักสำนักงานกฎหมายและคาเฟ่ ซีรีส์เล่าเรื่องของเจ้าของที่ที่เป็นอดีตอัยการฉายา ‘อัจฉริยะปีศาจ’ และทนายที่เปิดคาเฟ่

ซีรีส์เรื่องนี้ได้นักเขียน อิมจีอึน จากเรื่อง One Night มาร่วมงานกับ ผู้กำกับ อีอึนจิน เจ้าของผลงานเรื่อง “Baker King Kim Tak Goo”, “My Lawyer, Mr. Joe”, “Good Manager”, “Waiting for Love” และ “Feel Good to Die”

 

อีซึงกิจะรับบทเป็นอดีตอัยการ และเจ้าของตึก คิมจองโฮ ที่รู้จัก คิมยูรีมาเป็นเวลา 17 ปี แม้ว่าเขาจะมีเสน่ห์เหลือร้าย แต่ก็มีด้านใสซื่อ และครั้งนี้เขาจะได้กลับมาร่วมงานกับ อีเซยองอีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง Hwayugi

อีเซยอง จะรับบทเป็น ทนายคิมยูรี ที่มีนิสัยมุทะลุไม่ยอมให้กับความไม่ยุติธรรม เธอเคยทำงานในบริษัทกฎหมายใหญ่ แต่ก็ลาออกมาเปิดคาเฟ่แทน ซีรีส์จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเธอรู้ว่าเจ้าของตึกที่ตัวเองเช่าอยู่คือเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน หลังจากได้รับคำชมมากมายจากผลงานเรื่องล่าสุด The Red Sleeve ผู้ชมต่างตั้งตารอในบทบาทครั้งใหม่ของอีเซยอง


ทีมงานผู้ผลิตกล่าวว่า “อีซึงกิและอีเซยอง จะทำให้ คิมจองโฮ และคิมยูรี มีชีวิตด้วยฝีมือการแสดงของพวกเขาใน Love According to the Law เรามั่นใจว่าพวกเขาจะถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ ได้โปรดติดตามและให้ความสนใจซีรีส์ที่จะทำให้ใจเต้นแรงและสนุกไปกับการตามหาความยุติธรรมเรื่องนี้กันด้วย”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X