อีมินโฮ (Lee Min Ho) พูดถึงเสน่ห์ของซีรีส์ที่เล่าเรื่องในยุค 80 อย่าง “Pachinko” และความรู้สึกมั่นใจในการแสดงของเขา
2022-04-07 08:55:44
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้ร่วมงานกับ Fendi และถ่ายแฟชั่นล่าสุดกับนิตยสาร Dazed

ภาพที่ออกมาเป็นแนววินเทจ ทำให้คนที่ได้เห็นนึกถึงภาพยนตร์ในยุค 1980-1990 ของ Wong Kar Wai ผู้กำกับชาวฮ่องกง และยังบอกอีกว่าความรู้สึกนี้ยังชวนให้นึกถึงผลงานเรื่องล่าสุดของอีมินโฮ เรื่อง “Pachinko” ที่เรื่องราวเกิดขึ้นในยุค 80



อีมินโฮตอบว่า “ใช่เลยครับ เท่าที่ผมรู้ มีหลายคนเลยที่ชื่นชอบหนังฮ่องกงในยุคนั้น และคิดถึงหนังเหล่านั้น แม้ว่าผมไม่มีประสบการณ์ในยุคนั้น แต่จะให้พูดยังไงดี? ผมคิดว่ามันเป็นยุคที่อยู่ระหว่างอนาล็อกและดิจิตอล เป็นยุคที่โรงเรียนเปลี่ยนชื่อจากโรงเรียนแห่งชาติ เป็น โรงเรียนประถม เป็นยุคที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของโทรศัพท์แบบหยอดเหรียญและมือถือ”

 

อีมินโฮพูดต่อ “มันมีช่วงเวลาที่คุณคิดถึงความเป็นอนาล็อก แม้ว่ามันจะช้า แต่ก็อดคิดถึงไม่ได้ เวลาได้เห็นสิ่งที่ปรากฏอยู่ในหนังฮ่องกง ผมคิดว่ามันทำให้คุณคิดถึงอารมณ์ที่ค่อนข้างแตกต่างจากปัจจุบันครับ”

เมื่อพูดถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขา Pachinko อีมินโฮถูกถามถึงความมั่นใจในการถ่ายทอดบทบาทของ โกฮันซู เขาบอกว่า “มันมีหลายมุมมองเลยทีเดียวที่ผมเข้าใจตอนที่อ่านบท บางครั้งผมก็เจอตัวละครที่ผมรู้ว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้นในแต่ละสถานการณ์ ยิ่งอ่านบทต่อไปเรื่อยๆ มันรู้สึกเหมือนกับวิดีโอบท YouTube ที่เราไม่ได้สนใจมากว่าตอนนี้ยอดวิวถึง 1000 หรือ 10000 วิวหรือยังนะ ผมแค่ต้องแสดงและถ่ายทอดสิ่งที่ผมต้องการตามที่ผมรู้สึกครับ”

“Pachinko” ออกอากาศทาง Apple TV+ ทุกวันศุกร์  จนถึงวันที่ 29 เมษายน
 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X