ชาวเน็ตชื่นชอบเวลาเห็น คิมเซจอง (Kim Sejeong) และ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) หยอกล้อกันในกองถ่ายซีรีส์ “Business Proposal”
2022-04-04 09:04:25
Advertisement
คลิก!!!

Business Proposal ของช่อง SBS กลายเป็นซีรีส์เบาสมองที่ครองใจใครหลายคนในเวลานี้ นอกจากเนื้อเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ที่สนุกสดใส คิมเซจอง (Kim Sejeong) ที่รับบทเป็น ชินฮารี และ ฮันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ที่รับบทเป็น คังแทมู พระ-นางของเรื่องก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หลายคิดติดตามซีรีส์เรื่องนี้ 

เคมีในเรื่องว่าดีงามแล้ว เคมีนอกจอของคู่นี้ก็น่ารักไม่แพ้กัน

ชาวเน็ตชื่นชอบที่ได้ดูวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ ยิ่งได้เห็น คิมเซจองหยอกล้อกับฮันฮโยซอบในกองถ่าย ก็ทำให้รู้สึกถึงความสนิทสนมของนักแสดงในเรื่อง
 

อย่างในวิดีโอหนึ่งที่นักแสดงหลักทั้ง 4 คนถ่ายทำด้วยกัน เป็นฉากที่คิมเซจอง และอันฮโยซอบไปที่บ้านของฮารี ชาวเน็ตชื่นชอบที่คิมเซจองแกล้งอันฮโยซอบเรื่องรูปร่างของเขา และอาจจะเป็นการสปอยล์เนื้อหาในตอนต่อไป

คิมเซจอง: มั่นใจไหมคะ?

อันฮโยซอบ: เรื่องถอดเสื้อเหรอครับ?

คิมเซจอง: ใช่ค่ะ

อันฮโยซอบ: ทุกคนมีมาตรฐานไม่เหมือนกันครับ

คิมเซจอง: แล้วคุณพอใจไหมในมาตรฐานของคุณ?

อันฮโยซอบ: ผมรักตัวเองครับ ดังนั้น..

นอกจากนี้ยังมีอีกฉากที่แทมูต้องเข้าไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าของฮารี คิมเซจองชี้ในดูว่าเขาน่ารักเวลาอยู่ในตู้ พร้อมบอกว่า “เขาน่ารักไม่ใช่เหรอคะ? มาค่ะมาดูว่าแทมูเป็นอย่างไรในมุมมองของฮารี”

คิมเซจองยังคงเดินหน้าหยอกอันฮโยซอบเรื่อยๆ เวลาอันฮโยซอบคาดไม่ถึงก็ดูน่ารัก

อันฮโยซอบ: ดูเหมือนคุณอยากดูมัน (เปลี่ยนชุด)

คิมเซจอง: ใช่ค่ะ ฉันอยากเห็น

ช่วงจบของวิดีโอเบื้องหลังก็ยังน่ารัก เมื่อทีมงานและคิมเซจองเห็นฝุ่นเปื้อนกางเกงของอันฮโยซอบ และคิมเซจองทำให้ทีมงานหัวเราะเมื่อเธอพูดว่า “อ่า ทำยังไงดี? ก้นเขาน่ารักอ่ะ…”

ชาวเน็ตต่างถูกอกถูกใจ เพราะว่าถ้าคิมเซจองแซวอันฮโยซอบขนาดนี้ได้ แสดงว่าเขาทำให้เธอสบายใจเวลาอยู่ด้วยกัน ดูเหมือนอันฮโยซอบจะดูสดใสเวลาถ่ายทำด้วยกันด้วย 

แม้ว่าซีรีส์จะใกล้จบแล้ว แต่บอกเลยเคมีของทั้งคู่ทำให้ Business Proposal เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อีกเรื่องหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด

 

ที่มา   SBS Catch

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X