HYBE ติดอันดับ ‘100 บริษัททรงอิทธิพลที่สุดประจำปี 2021’ ของนิตยสาร TIME ติดกันเป็นปีที่ 2
2022-03-31 11:13:47
Advertisement
คลิก!!!

บังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ผู้ก่อตั้งบริษัท HYBE และวง BTS ได้ขึ้นปกนิตยสาร TIME

ถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ HYBE ติดอันดับ ‘100 บริษัททรงอิทธิพลที่สุดของโลก’ ที่เป็นลิสต์รายชื่อ 100 ธุรกิจในแวดวงหลากหลายที่เป็นผู้กำหนดทิศทางของอนาคต สำหรับการเลือกบริษัทที่ติดอันดับนี้ TIME ได้ดูจากหลายปัจจัย อาทิ ความเกี่ยวข้อง, ผลกระทบ, นวัตกรรม, ความเป็นผู้นำ, เป้าหมายในอนาคต, และความสำเร็จ และเพื่อเป็นเกียรติสำหรับการติดอันดับในครั้งนี้ สมาชิกวง BTS และ บังชีฮยอก ได้ขึ้นปกนิตยสาร TIME 

HYBE และ บังชีฮยอก ได้รับเลือกจาก TIME ให้เป็นผู้นำในด้าน “The Pop Powerhouse” โดย TIME ได้ระบุไว้ว่า HYBE และ บังชีฮยอกได้เปลี่ยนแปลงธุรกิจดนตรี บังชีฮยอกได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “วิสัยทัศน์ของ [HYBE] คือการกลายเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงชั้นนำระดับโลกด้วยเพลงที่เป็นรากฐานของเรา” เขาได้พูดถึงการเริ่มต้นธุรกิจจากขนาดเล็ก จนกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีบริการหลากหลายคล้ายกับ Disney ที่เป็นเจ้าของและนำทรัพย์สินทางปัญญาไปทำธุรกิจหลากหลายรูปแบบ

บังชีฮยอกอธิบายเพิ่มเติมว่า บริษัทสามารถประสบความสำเร็จได้แม้จะอยู่ในช่วงการระบาดของโรคติดต่อเพราะว่าโครงสร้างธุรกิจของ HYBE และบอกว่าห่วงโซ่มูลค่าควรได้รับการขยายมากกว่านี้ และพวกเขาให้ความสำคัญกับธุรกิจเพลงเป็นอันดับแรก TIME ได้แสดงความคิดเห็นถึงความแตกต่างของ HYBE ที่ลงทุนในเทคโนโลยีจนสามารถจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริง และมีระบบติดต่อระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ รวมถึงการขายบัตรไปจนถึงของที่ระลึกในคอนเสิร์ต, ไลฟ์ และข้อความบนบอร์ด ตอนนี้ HYBE กำลังทำระบบ Weverse 2.0 ซึ่งจะรวมเอา V LIVE เข้ามาด้วย ซึ่งจะปล่อยในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

นอกจากนี้ HYBE ยังกำลังสร้างเรื่องราวธุรกิจของตัวเอง ผ่านเว็บตูนของบริษัท และนวนิยายออนไลน์ บังชีฮยอกอธิบายเพิ่มเติมว่า “แก่นแท้ของบริษัทของเราคือทรัพย์สินทางปัญญา และเราเป็นบริษัทเพลง” เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า เพลง ของสิ่งสำคัญที่สุดของบริษัท

ขอแสดงความยินดีกับ HYBE และ BTS !


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X