อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), ชินมินอา (Shin Min Ah), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ฮันจีมิน (Han Ji Min) และอีกมากมาย ชวนดูซีรีส์ “Our Blues”
2022-03-29 12:40:54
Advertisement
คลิก!!!

“Our Blues” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ที่จะนำเสนอเรื่องราวของคนหลายคนที่อาศัยอยู่บนเกาะเชจู ผ่านเรื่องสั้นหลายเรื่องในซีรีส์เรื่องเดียวกัน เรื่องนี้เรียกว่ารวมเอานักแสดงมากฝีมือมาอย่างคับคั่ง ทั้ง อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), ชินมินอา (Shin Min Ah), ฮันจีมิน (Han Ji Min), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), อีจองอึน (Lee Jung Eun), คิมฮเยจา (Kim Hye Ja), โกดูชิม (Go Doo Shim), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และอีกมากมาย

tvN ได้ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Our Blues” และมีนักแสดงของซีรีส์มาพูดถึงสิ่งที่น่าสนใจและน่าติดตามในซีรีส์เรื่องนี้!

1.เรื่องราวที่ทุกคนเข้าถึง

หลังจากแนะนำตัวเองและตัวละครของเขาในซีรีส์ อีบยองฮอนบอกว่า “ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นบนเกาะเชจู แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะเข้าถึงได้โดยไม่เกี่ยวกับสถานที่ถ่ายทำเลย ทุกคนจะเข้าใจความเจ็บปวดและความหวังที่ได้พบเจอตลอดช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิต”

คิมฮเยจา ได้พูดถึงความตื่นเต้นที่มีต่อซีรีส์ “มีหลายเรื่องราวอยู่ใน [ซีรีส์] เรื่องนี้ ฉันเป็นตัวละครหลักแค่ช่วงหนึ่ง ในแต่ละเรื่องราวมีมุมมองที่บีบคั้นหัวใจ”

ชินมินอาพูดเสริม “ฉันคิดว่า Our Blues จะถ่ายทอดความหวังไปยังผู้ชมได้ และคิดว่ามีความสนุกที่คุณจะชื่นชอบในแต่ละเรื่องราวของนักแสดงค่ะ”

 

2.เคมีระหว่าง 14 นักแสดง

“Our Blues” จะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน, เพื่อนบ้าน และสมาชิกใสครอบครัวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านบนเกาะเชจู ในซีรีส์ ชาซึงวอน และ อีจองอึนจะแสดงเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 20 ปี ชาซึงวอนได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับอีจองอึนว่า “ปกติแล้วการถ่ายทำครั้งแรกจะมีความรู้สึกไม่คุ้นเคยและทำตัวไม่ถูก แต่ว่าเรากลับทำงานเข้ากันได้ดี เลยมีความรู้สึกว่าสนุกและตื่นเต้นไปกับซีรีส์เรื่องนี้”

อีจองอึนพูดต่อ “แต่ละตอนมีฉากที่สนุก” เธอพูดต่อ “เราต้องทำให้การเดินทางที่แสนยาวนานที่สำเร็จ และฉันอยากจะทำให้ดีที่สุดเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดีๆบนเกาะเชจู” เธอยิ้มก่อนจะบอกว่า “ตอนนี้ก็ยังกังวลอยู่เลยค่ะ”

นอกจากถ่ายทำกับชาซึงวอนแล้ว อีจองอึนยังร่วมถ่ายทำกับ ออมจองฮวา ซึ่งได้พูดถึงเคมีระหว่างกันและกันว่า “สนุกมาเลยค่ะ [ฉันมีความสุขที่ได้ถ่ายทำกับ] จองอึน”

 

3.บรรยากาศใหม่บนเกาะเชจู

ฮันจีมิน และ คิมอูบิน จะมาถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติกระหว่าง แฮนยอ (haenyeo) และกัปตันเรือ เลือกให้โลเคชั่นการถ่ายทำที่เกิดขึ้นทั่วเกาะเชจูเป็นจุดที่น่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ ฮันจีมินบอกว่า “แต่ว่าการได้เห็นการแสดงแนวเมโล่ดราม่าของคิมอูบินหลังจากไม่ได้เห็นไปพักใหญ่ก็เป็นส่วนที่น่าสนใจด้วยนะคะ”

คิมอูบินพูดเสริมขึ้นมาว่า “ส่วนใหญ่เราถ่ายทำกันในเชจู ทำให้เราได้เห็นมุมใหม่ๆเยอะมาก คุณจะต้องใจเต้นและอยากไปใช้วันหยุดที่นั่นแน่นอน ผมเลยหวังว่าคุณจะรู้สึกว่าได้เข้าไปอยู่ในหมู่บ้านนั้นในเรื่องด้วย”

ชมวิดีโอเบื้องหลังได้ข้างล่างนี้เลย:



Our Blues จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X