คิมเซจอง (Kim Se Jung) และ ซอลอินอา (Seol In Ah) ขอบคุณผู้ชมหลังจากเรตติ้ง 'A Business Proposal' เกิน 10%
2022-03-17 12:57:08
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Se Jung) และ ซอลอินอา (Seol In Ah) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง 'A Business Proposal' ออกมาขอบคุณผู้ชมหลังจากเรตติ้งของซีรีส์เกิน 10%

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ซอลอินอาได้โพสภาพในอินสตาแกรมของเธอ ภาพที่เธอโพสเป็นข่าวที่บอกว่า 'A Business Proposal' มีเรตติ้งเกิน 10% พร้อมข้อความถึงผู้ชมว่า “แทบไม่อยากจะเชื่อ นี่คงเป็นความรักจากผู้ชม” พร้อมขอบคุณแฟนคลับและผู้ชม

คิมเซจองได้แชร์ข่าวนั้นบนอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน พร้อมบอกว่า “พูดตามตรง ฉันไม่ได้นอนเลยเมื่อวันจันทร์ อังคาร และพุธ 1.ฉันดูซีรีส์ ซาแมนธากังวลมาก ฉันเลยดูอีกครั้งเพื่อดูฟีดแบคของราเชล 2.ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยพระเจ้า แต่ว่าพระเจ้าก็อวยพรฉัน พวกเราอาจจะได้ทำตามสัญญา วันนั้นจะมาถึงหรือเปล่านะ? วันนั้น...”



คิมเซจอง และ ซอลอินอา กำลังมีผลงานซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง 'A Business Proposal' เล่าเรื่องของ ชินฮารี หญิงสาวธรรมดาที่ไปนัดบอดแทนเพื่อน แต่คู่นัดบอดของเธอกลับไปประธานบริษัทของตัวเอง เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงเกินขึ้นหลังจากนั้น

ซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศด้วยเรตติ้ง 4.9% และตอนนี้ได้รับเรตติ้งมากกว่า 10% หลังจากออกอากาศไป 6 ตอน พิสูจน์ความนิยมในเกาหลี

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X