อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) พระเอกซีรีส์ “Business Proposal” เคยเกือบเดบิวต์กับวง GOT7
2022-03-16 01:52:08
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคนเลยในตอนนี้สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เบาสมองเรื่อง Business Proposal ของช่อง SBS 

ซีรีส์เล่าเรื่องของ ชินฮารี (รับบทโดย คิมเซจอง (Kim Se Jeong)) ที่ต้องไปนัดบอดแทนเพื่อนของตัวเอง แต่ปรากฏว่าคู่นัดบอดของเธอดันกลายเป็น คังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)) ซีอีโอของบริษัทเธอเอง เรื่องราววุ่นวายขึ้นเมื่อ คังแทมู อยากให้ ชินฮารีมาแต่งงานกับเขาจริงๆ 

นอกจากเนื้อเรื่องที่ดูง่าย เบาสมองแล้ว อีกเรื่องที่ผู้ชมให้ความสนใจคือนักแสดงของเรื่อง รวมถึง อันฮโยซอบ ที่เดบิวต์การแสดงมาตั้งแต่ปี 2016 แต่ในช่วงปีที่ผ่านมานี้เองที่เขาเติบโตและเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงมากขึ้น 

ก่อนหน้านี้เขามีผลงานเรื่อง Still 17, Abyss, Dr Romantic รวมถึงเว็บดราม่าร่วมกับ ชาอึนอู (Cha Eunwoo) เรื่อง Top Management 

แต่หลายคนคงไม่รู้ว่าก่อนจะมาเป็นนักแสดง อันฮโยซอบเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลมาก่อน เขาได้รับการทาบทามจาก JYP Entertainment ครั้งแรกที่แคนาดา และเกือบจะได้เดบิวต์กับวง GOT7 แม้ว่าแฟนคลับ GOT7 หลายคนคงจะรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ก็มีอีกหลายคนที่เพิ่งรู้เรื่องนี้หลังจากเพิ่งมารู้จักกับอันฮโยซอบจากซีรีส์เรื่อง Business Proposal

อันฮโยซอบเคยเล่าไว้ในรายการ Happy Together เมื่อปี 2017 ถึงเหตุผลที่เขาไม่ได้เดบิวต์กับวง GOT7

อันฮโยซอบเล่าว่าเมื่อเขาได้รับโทรศัพท์จาก JYP เขาได้เปลี่ยนจากนักเรียนธรรมดาเป็นเด็กฝึกหัดเคป็อปภายในเวลา 2 สัปดาห์ 

อันฮโยซอบบอกว่าตอนที่เขามาเกาหลี เขาอยู่หอพักเดียวกันกับ GOT7 และฝึกซ้อมกับสมาชิกในวงด้วย แต่ได้เดบิวต์กับวงเพราะว่า…

“ตอนที่มีการฟอร์มวงขึ้น ผมซ้อมกับพวกเขา แต่ไม่ได้เดบิวต์ด้วยเพราะว่าตอนนี้ผมจะดีไม่พอ และค่อนข้างสูงไปเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่น” – อันฮโยซอบ

นอกจากนี้ในรายการ อันฮโยซอบยังได้โชว์เสียงร้อง และเต้นเพลง Growl ของ EXO ที่ทำให้เชื่อได้ว่าถ้าเขาไม่มาเอาดีทางด้านนักแสดง เขาคงได้เดบิวต์เป็นไอดอลในวันใดวันหนึ่ง

หลังจากความสำเร็จของเรื่อง Business Proposal ชาวเน็ตได้ให้ความสนใจอันฮโยซอบมากขึ้น รวมถึงช่วงเวลาของเขาที่ใช้กับ GOT7 และที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นคือ แบมแบม (BamBam) สมาชิกวง GOT7 ได้ร่วมร้องเพลงให้กับซีรีส์เรื่อง Business Proposal อีกด้วย!

ถึงแม้ไม่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง GOT7 แต่ดูเหมือนมิตรภาพระหว่างอันฮโยซอบและ GOT7 จะยังคงอยู่ และหวังว่าเราจะได้เห็นพวกเขาสนับสนุนกันและกันมากขึ้นในอนาคต

ที่มา: KBS WORLD TV

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X