3 สิ่งที่ “Business Proposal” ฉบับซีรีส์แตกต่างจากในเว็บตูน
2022-03-11 11:54:28
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Business Proposal” ได้รับกระแสตอบรับดีมาก แม้จะออกอากาศมาแค่ 4 ตอนเท่านั้น ผู้ชมชื่นชอบเนื้อเรื่องที่สนุก, วิชวลของนักแสดง และเคมีที่เข้ากัน อย่างไรก็ตาม “Business Proposal” เวอร์ชั่นซีรีส์มีความแตกต่างจากฉบับเว็บตูนอยู่บางเรื่อง และทำให้ผู้ชมผิดหวังอยู่บ้าง จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปติดตามกัน


1.ผมสีชมพูของฮารี

คิมเซจอง (Kim Se Jeong) รับบทเป็น ชินฮารี หญิงสาวที่ไปนัดบอดแทนเพื่อนสนิทของตัวเอง แต่คู่นัดบอดกลับเป็นประธานบริษัทของเธอเอง เธอจึงพยายามแปลงโฉมสุดความสามารถเวลาที่ต้องไปเจอกับ คังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop))

ในเว็บตูน ลุคของชินฮารีแตกต่างโดยสิ้นเชิงเวลาไปเจอกับคังแทมู โดยเธอใส่วิกผมสีชมพูไปเจอเขา อย่างไรก็ตาม ชินฮารีในเว็บตูนใส่เพียงวิกสีน้ำตาล มีไฮไลท์นิดหน่อย ผู้ชมแอบรู้สึกเสียดาย เพราะถ้าเธอใส่วิกสีชมพูไปจริงๆคงจะฮากว่านี้ไม่น้อย

2.ความคิดของคังแทมู 

คังแทมูเป็นพวกบ้างาน และเพราะว่าเขาถูกบังคับให้ไปนัดบอดหลายครั้งทำให้เขาคิดว่าเป็นเรื่องเสียเวลามาก ในเว็บตูน ก่อนที่เขาจะไปนัดบอดกับ จินยองซอ เขาคิดว่า “ไม่ว่าจะเป็นใครในนัดบอดครั้งหน้า เขาก็จะแต่งงานด้วย” ประธานคังถึงกับคิดว่าการแต่งงานจะไม่กระทบกับเรื่องงานของเขา เพราะเขาไม่สนใจ

อย่างไรก็ตาม ในซีรีส์ ดูเหมือนคังแทมู จะอยากแต่งงานกับ ชินฮารี เพราะว่าเขาสนใจบุคลิกของเธอที่ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่น แต่ในเว็บตูน ความคิดของคังแทมูทำให้ผู้ชมเข้าใจและสมจริงมากกว่าว่าทำไมอยู่ๆเขาถึงอยากแต่งงานกับผู้หญิงที่เจอกันแค่ครั้งเดียว และรักษาภาพลักษณ์เย็นชาของเขาได้มากกว่าอีกด้วย


3.ฉากที่ฮารีเผลอหลับตอนที่เจอกันครั้งที่ 2 

ในเว็บตูน เพราะว่า คังแทมู ตัดสินใจจะแต่งงานกับฮารี หลังจากนัดบอดแค่ครั้งเดียว เขาได้นัดเธอมาเจออีกครั้ง เป็นการเจอกันครั้งที่ 2 ที่ทำให้แทมู คิดว่า ฮารี คือพรหมลิขิตของเขา

การเจอกันครั้งที่ 2 คังแทมูบอกชินฮารีว่าเขาจะไปสาย 20 นาที แต่ชินฮารีรอเขาอยู่เกือบชั่วโมง คังแทมูคิดว่าถ้าฮารียังคงรอเขาอยู่ เธอคงเป็นพรหมลิขิตของเขา

พอแทมูมาถึง ก็เห็นว่าฮารียังคงรออยู่ หลังจากเห็นฮารีกำลังหลับระหว่างรอเขา คังแทมูรู้สึกว่ามันคือพรหมลิขิต แต่ว่าฉากนี้ไม่มีในซีรีส์ ทำให้แฟนคลับของเว็บตูนแอบผิดหวัง เพราะว่าฉากนี้ทำให้เห็นว่า คังแทมูเริ่มมีความรู้สึกให้กับชินฮารีมากขึ้น เพราะคิดว่าเธอคือพรหมลิขิตของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X