รีวิว Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน
2022-03-11 11:21:54
Advertisement
คลิก!!!

Business Proposal EP.1

Business Proposal (นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน) ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ทาง Netflix นำแสดงโดย อันฮโยซอบ และ คิมเซจอง ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่สวมรอยไปนัดบอดแทนเพื่อนเพื่อให้หนุ่มคนนั้นปฏิเสธ แต่แผนกลับไม่เป็นไปตามคาดเมื่อคู่นัดบอดคือประธานบริษัทของเธอเอง แต่แทนที่จะหนีเขากลับขอเธอแต่งงานด้วย
.
คังแทมู (อันฮโยซอบ) เข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทซึ่งปู่ของเขาเป็นกรรมการใหญ่ ปู่ของคังแทมูต้องการให้คังแทมูแต่งงาน ปู่ของเขาจึงได้จัดนัดบอดให้ แต่ตอนแรกคังแทมูไม่ต้องการไปนัดบอด คังแทมูต้องการไล่กรรมการผู้จัดการคนหนึ่งออกซึ่งเป็นคนของปู่ของเขา ปู่ยอมให้ไล่ออกแต่ต้องแลกกับการที่คังแทมูต้องไปนัดบอด โดยคนที่คังแทมูต้องไปนัดบอดด้วยก็คือ จินยองซอ (ซอลอินอา) ลูกสาวประธานบริษัทยักษ์ใหญ่
.
จินยองซอไม่ต้องการที่จะนัดบอดจึงขอร้องให้ ชินฮารี (คิมเซจอง) เพื่อนสนิทของเธอไปนัดบอดแทนและต้องทำให้อีกฝ่ายปฏิเสธกลับมา ซึ่งชินฮารีเคยไปนัดบอดแทนจินยองซอมาแล้ว แต่ครั้งนี้เธอไม่อยากทำแล้ว จินยองซอเสนอว่าจะให้ค่าจ้าง ชินฮารีจึงตัดสินใจทำให้เพราะตอนนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงิน เมื่อชินฮารีไปนัดบอด เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าคู่นัดบอดของเธอคือคังแทมู ประธานบริษัทของเธอเอง ชินฮารีพยายามทำทุกวิถีทางให้เขาปฏิเสธ แต่ปรากฎว่าเขาต้องการที่จะแต่งงานกับเธอ

 

Business Proposal EP.2

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชินฮารี ไปนัดบอดแทนเพื่อนเพื่อให้หนุ่มคนนั้นปฏิเสธ แต่ชินฮารีตกใจที่คู่นัดบอดคือคังแทมูประธานบริษัทของเธอเอง ชินฮารีพยายามทำทุกวิถีทางให้เขาปฏิเสธ แต่ปรากฎว่าเขาต้องการที่จะแต่งงานกับเธอ
.
ชินฮารีคิดว่าที่บริษัทคงเป็นเรื่องยากที่จะบังเอิญเจอกับประธานบริษัท แต่ก็มีเหตุบังเอิญบ่อยครั้งที่ทำให้ชินฮารีเจอกับคังแทมู แต่ชินฮารีก็เอาตัวรอดมาได้เสมอ
.
จินยองซอได้มาพบกับชาซองฮัน (เลขาของคังแทมู) อีกครั้ง เขาคือคนที่เธอตกหลุมรัก แต่การพบกันครั้งนี้ทำให้จินยองซอโป๊ะแตก คังแทมูจับได้ว่าคนที่เขาไปนัดบอดด้วยไม่ใช่จินยองซอตัวจริง คังแทมูให้จินยองซอพาจินยองซอตัวปลอมมาพบเขา เมื่อชินฮารีมาพบคังแทมู ชินฮารีบอกชื่อปลอมไปเพราะกลัวว่าคังแทมูจะรู้ว่าเธอคือพนังานบริษัทของเขา
.
คังแทมูบอกกับปู่ของเขาว่าจะไม่แต่งงานกับจินยองซอแล้ว ปู่จึงจัดให้คังแทมูไปนัดบอดกับหญิงสาวตระกูลเศรษฐีอีกหลายคน แต่คังแทมูไม่ถูกใจสักคน คังแทมูไม่อยากไปนัดบอดอีกต่อไป เขาจึงจะให้ชินฮารีแกล้งเป็นแฟนกับเขา โดยมีข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมาก แต่ชินฮารีไม่อยากทำเพราะจะเป็นการโกหกทั้งประธานกรรมการและประธานใหญ่

 

Business Proposal EP.3

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชินฮารีจะทำตามที่คังแทมูขอ ที่ขอให้เธอแกล้งเป็นแฟนหลอกๆ เพราะคังแทมูขู่ว่าจะไปจะดำเนินคดี ถ้าเป็นอย่างนั้นคังแทมูจะรู้ตัวตนของเธอและเธออาจถูกไล่ออก ชินฮารีไปเซ็นสัญญาและต้องจดจำประวัติทั้งหมดของคังแทมูให้ได้ก่อนที่จะไปพบปู่ของคังแทมู หลังจากวันนั้นคังแทมูก็นัดคุยกับชินฮารีเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดเมื่อไปพบปู่
.
จินยองซอปฏิเสธพ่อของเธอที่จะให้ไปดูตัวอีก แต่พ่อของเธอก็ไม่ยอมรับฟัง จินยองซอจึงเลือกที่จะออกมาจากบ้าน พ่อของเธอยึดบัตรเครดิตไป จินยองซอได้มาเช่าห้องอยู่ ซึ่งคนที่อยู่ห้องข้างๆก็คือ ชาซองฮัน จินยองซอขอให้ชาซองฮันช่วยจับแมลงสาบที่ห้องของเธอ หลังจากนั้นจินยองซอขอให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้น แต่ชาซองฮันปฏิเสธเพราะเขาไม่อยากให้เรื่องวุ่นวายมากไปกว่านี้
.
ที่ทำงานของชินฮารีกำลังหาเชฟคนใหม่ ชินฮารีจึงได้แนะนำเชฟอีมินอู (คนที่เธอแอบรัก) ชินฮารีทำเอกสารแนะนำเชฟอีมินอูตลอดทั้งคืน ชินฮารีนำเสนอต่อหัวหน้าฝ่าย หัวหน้าฝ่ายให้ชินฮารีไปเสนอต่อประธานคังแทมู ชินฮารีพยายามปฏิเสธแต่ก็ไม่เป็นผล ชินฮารีจึงเข้าไปเสนอในที่ประชุมโดยสวมหน้ากากและให้เหตุผลว่ากำลังป่วย
.
ชินฮารีรีบนำข่าวไปบอกมินอูด้วยความดีใจ เมื่อเธอมาถึงเธอเห็นมินอูกำลังมีความสุขอยู่กับผู้หญิง ชินฮารีรีบขอตัวออกมาด้วยความเศร้า ชินฮารีโดนชนจนล้มลงที่ป้ายรถเมล์ ข้าวของของเธอกระจัดกระจาย คังแทมูโทรมา ชินฮารีกดรับสายแต่โทรศัพท์ตกลงไปในท่อ ชินฮารีนั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น คังแทมูกำลังฟังอยู่
.
วันรุ่งขึ้นเป็นวันที่ชินแฮรีจะไปพบคุณปู่ของคังแทมู ปู่ดูจะไม่ค่อยถูกใจชินฮารีในช่วงแรก ระหว่างคุยกับปู่ ชินฮารีก็พยายามทำให้ไม่ถูกจับได้ โดยการนำเรื่องจริงของคังแทมูใส่เข้าไปด้วยขณะพูด รวมไปถึงเรื่องที่คังแทมูกลัวฝน คังแทมูไม่พอใจ จากนั้นพวกเขาไปกินซาลาเปากันต่อ ชินฮารีทำกระเป๋าหล่น ปู่เห็นบัตรคอนเสิร์ต จึงให้คังแทมูไปดูคอนเสิร์ตกับชินฮารี
.
ชินฮารีและคังแทมูไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ซึ่งเป็นบัตรคอนเสิร์ตที่มินอูให้ชินฮารีมา ในคอนเสิร์ตมีอีเวนท์พิเศษให้ขอเพลงพร้อมเรื่องราวพิเศษ เรื่องที่ถูกจับฉลากได้คือเรื่องของมินอู "ผมซื้อตั๋วคอนเสิร์ตวันนี้เป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนผู้หญิง เราเป็นเพื่อนคนสำคัญต่อกันมาเจ็ดปีเต็มๆ แต่เธอยังไม่มีแฟน ผมหวังว่าเธอจะได้มาคอนเสิร์ตนี้กับแฟน" ในระหว่างที่เพลงถูกขับร้องไป ชินฮารีร้องไห้ออกมา คังแทมูยื่นผ้าเช็ดหน้าให้เธอ
.
หลังจบคอนเสิร์ตชินฮารีและคังแทมูก็เดินไปด้วยกัน จนไปเจอร้านขายต๊อกบกกี พวกเขาไปกินต๊อกบกกี ชินฮารีโดนบอลลอยเข้ามาที่หน้าจนทำให้ตาช้ำ วันรุ่งขึ้นเธอไปทำงานขณะขึ้นลิฟท์ ขณะเธออยู่ในลิฟท์ ลิฟท์เปิดออกมาคังแทมูอยู่ตรงหน้าของเธอ 

 

Business Proposal EP.4

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชินฮารีเอาตัวรอดได้หลังจากที่เจอคังแทมูบนลิฟท์ คังแทมูไปร่วมทดสอบชิมผลิตภัณฑ์ใหม่ ทังแทมูถูกใจรสชาติอาหารของเชฟเชฟอีมินอู คืนนั้นชินฮารีไปหาอีมินอู แต่วันนั้นคังแทมูก็มาที่ร้านของอีมินอูเหมือนกัน ชินฮารีจึงรีบหนีออกมา
.
ปู่ของคังแทมูดูตารางงานของคังแทมู และได้เห็นว่าวันเสาร์เป็นวันครบรอบหนึ่งปีของคังแทมูกับชินคึมฮี (ชินฮารี) ปู่จึงให้คังแทมูยกเลิกนัดทั้งหมด และให้นัดชินฮารีที่ร้านอาหาร โดยปู่จะเป็นคนจองร้านอาหารให้
.
ชินฮารีและพนักงานคนอื่นๆไปถ่ายทำคลิปแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่นอกสถานที่ ระหว่างถ่ายทำอยู่นั้น ปู่ของคังแทมูผ่านมาที่นั่นพอดี ชินฮารีพยายามหลบหน้าปู่ แต่ก็เจอแต่จังหวะนรก แถมยังทำให้ปู่ล้มคว่ำเพราะชินฮารีไม่ได้คว้ามือปู่ไว้
.
ปู่ไปคลินิกแพทย์แผนโบราณ และฝากให้คังแทมูเอายาบำรุงไปให้ชินคึมฮี (ชินฮารี) คังแทมูจึงเอามาให้ชินแฮรีพร้อมกับยาทาสมานแผลฟกช้ำที่เขาซื้อมาระหว่างทาง ชินฮารีก็ได้ให้ไก่ทอดคังแทมู
.
ถึงวันครบรอบหนึ่งปีแบบหลอกๆ แต่ทั้งคู่ต้องแสดงให้สมจริงเพราะคนของปู่จับตาอยู่ คังแทมูพาชินฮารีไปลองชุดราคาแพง และซื้อชุดให้เธอ เมื่อไปถึงร้านอาหารทั้งคู่คุยกันถูกคอเรื่องอาหาร ชินฮารีทำกระเป๋าตก ขณะที่ก้มลงไปเก็บชุดของเธอปริ คังแทมูเอาตัวมาบังไม่ให้คนอื่นเห็น
.
หลังจากคังแทมูมาส่งชินฮารีที่บ้าน ชินฮารีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ที่รถของคังแทมู คังแทมูจะเอามาคืน คังแทมูเห็นอีมินอูอยู่กับชินแฮรี เขาแปลกใจว่าทำไมนักวิจัยอาวุโสชินฮารีถึงอยู่ที่นี่ คังแทมูเปิดกระเป๋าตังค์ของชินฮารีที่ปลอมชื่อเป็นชินคึมฮี เขาได้พบกับบัตรประชาชน โดยชื่อในบัตรประชาชนใบนั้นคือชืนฮารี 

 

 

Business Proposal EP.5

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
คังแทมูรู้แล้วว่าชินคึมฮีก็คือชินฮารีพนักงานบริษัทของเขา คังแทมูนัดชินฮารีให้มาเจอตอนพักกลางวัน จากนั้นก็นัดประชุมทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ชินฮารีต้องรีบมาให้ทัน คังแทมูให้ชินแฮรีไปทำราวีโอลีมาใหม่ ชินฮารีพยายามทำมาใหม่กี่ครั้ง คังแทมูก็ให้ทำมาใหม่ทุกครั้ง ยิ่งคังแทมูเห็นชินแฮรีอยู่กับอีมินอูที่บริษัท คังแทมูก็ยิ่งอยากแกล้งชินฮารีมากขึ้น
.
คังแทมูจะให้ชินฮารีไปร่วมพิธีฉลองครบรอบการก่อตั้งบริษัท ชินฮารีพยายามจะปฏิเสธเพราะกลัวเพื่อนร่วมงานจะจำหน้าของเธอได้ แต่คังแทมูไม่ปล่อยให้ชินฮารีปฏิเสธ หากชินฮารีไม่ไปจะต้องจ่ายเงินค่าปรับ
.
ชินฮารีได้รับรางวัลเมกะฮิต โดยชินฮารีจะได้รับรางวัลกับท่านประธานต่อหน้าพนักงานบริษัทในพิธีฉลองครบรอบก่อตั้งบริษัท ชินฮารีหาวิธีที่จะไม่ไปรับรางวัลในวันงาน แต่คังแทมูไม่ปล่อยให้เป็นอย่างนั้น คังแทมูส่งบัตรเชิญให้ครอบครัวของชินฮารีมาร่วมงาน
.
ชินฮารีเครียดเพราะไม่รู้จะจัดการกับปัญหาอย่างไร ชินฮารีไปกินเลี้ยงกับเพื่อนร่วมงาน ชินฮารีดื่มอย่างหนัก ชินฮารีมาที่สวนสาธารณะแถวบ้านด้วยความเมา ชินฮารีโทรหาคังแทมูระหว่างคุยสายถูกตัดไป คังแทมูรีบออกไปตามหาชินฮารี เมื่อเจอชินฮารี ชินฮารีคิดว่าเธอฝันอยู่เธอจึงบอกคังแทมูว่าเธอคือชินฮารีไม่ใช่ชินคึมฮี
.
คังแทมูรู้สึกสับสนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ คังแทมูตัดสินใจที่จะตัดขาดจากชินฮารี แต่คังแทมูก็ยังคงนึกถึงชินฮารี ปู่ของคังแทมูโทรหาชินฮารีและนัดให้ไปกินมื้อเย็น ด้วยความเกรงใจชินฮารีจึงต้องไป ขณะที่คังแทมูกำลังจะไปหาปู่ คังแทมูโทรไปชวนชาซอนฮัน คังแทมูได้รู้ว่าเขากำลังอยู่โรงพักด้วยเรื่องของจินยองซอ คังแทมูเจอชินฮารี คังแทมูถามชินฮารีว่าทำอะไรที่นี่ ชินฮารีบอกว่าปู่นัดมา คังแทมูถามว่าจินยองซอไม่โทรหาเหรอ "มากับผมครับ คุณชินฮารี" ชินฮารีตกใจที่คังแทมูเรียกเธอว่าชินฮารี 

 

Business Proposal EP.6

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชินฮารีรู้แล้วว่าคังแทมูรู้ว่าเธอไม่ใช่ชินคึมฮี ส่วนโรคจิตแอบถ่ายกลับโดนแค่ปรับ คังแทมูจึงใช้อำนาจของเขาเล่นงานโรคจิตแอบถ่ายคนนั้น คังแทมูบอกชาซอนฮันว่าเขาชอบชินฮารีเข้าแล้ว คังแทมูนัดชินฮารีหลังเลิกงาน คังแทมูวางแผนจะสารภาพรักและขอแต่งงาน แต่เมื่อชินฮารีมาถึง เธอกลัวว่าเธอจะโดนไล่ออก ชินฮารีจึงนำเสนองานเพื่อไม่ให้ถูกไล่ออก แผนของคังแทมูไม่สำเร็จ
.
ชาซอนฮันแนะนำให้คังแทมูสร้างโมเมนต์โรแมนติกในสถานการณ์จริงกับชินฮารี เพราะที่ผ่านมาอยู่ระหว่างที่เป็นแฟนกำมะลอกัน คังแทมูจึงวางแผนจะไปดูหนังกับชินฮารี คังแทมูเหมาทั้งโรงหนังเพื่อจะได้ดูหนังกันสองคน แต่ก็ไม่สำเร็จ
.
คังแทมูวางแผนจะไปเดตกับชินฮารี คังแทมูให้ชินฮารีไปดูงานนอกสถานที่กับเขา คังแทมูจะพาชินฮารีไปร้านอาหารที่เธออยากไป ซึ่งคังแทมูดูมาจาก IG ของชินฮารี แต่น่าเสียดายร้านอาหารงดให้บริการมื้อเที่ยงเนื่องจากวัตถุดิบหมด คังแทมูจึงใช้แผนต่อไป พาชินฮารีเดินไปเลียบชายหาด คังแทมูให้รถอาหารเคลื่อนที่ที่หากินยากมารออยู่ที่นั่น ชินฮารีดีใจมากที่ได้เจอ จากนั้นพวกเขาได้พูดคุยกัน คังแทมูได้รู้จักตัวตนของชินฮารีมากขึ้น
.
จินยองซอพยายามหลบหน้าชาซอนฮัน แต่ก็มาเจอกันที่ร้านอาหาร พวกเขานั่งที่นั่งข้างๆกัน จินยองซอออกจากร้าน จินยองซอเมามาก จินยองซอเกือบถูกสกูตเตอร์ชน ชาซอนฮันมาช่วยเธอไว้ จินยองซอเมาจนจะล้ม ชาซอนฮันจับเธอไว้ จินยองซอบอกให้ชาซอนฮันปล่อย ถ้านับถึงสามไม่ปล่อยเธอจะล้ำเส้น จินยอซองนับถึงสามแต่ชาซอนฮันไม่ปล่อย จินยองซอเข้าไปจูบชาซอนฮัน
.
คังแทมูและชินฮารีขับรถกลับ ระหว่างทางฝนตกลงมา คังแทมูนึกถึงความทรงจำในอดีตในวันที่พ่อแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุ คังแทมูไล่ชินฮารีลงไปจากรถ พอคังแทมูได้สติเขาจึงรีบออกตามหาชินฮารี ชินฮารีมาเจอเพื่อน เพื่อนถามถึงแฟนของชินฮารีที่ตอนนั้นบอกว่ามาเที่ยวกับแฟน ชินฮารีกำลังจะบอกว่าไม่ได้มากับแฟน ทันใดนั้นเองคังแทมูปรากฏตัวขึ้น และบอกว่าเขาคือแฟนของชินฮารี 

 

Business Proposal EP.7

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชินฮารีกำลังจะโป๊ะแตกเรื่องแฟนต่อหน้าเพื่อนๆ คังแทมูเข้ามาช่วยไว้ โดยคังแทมูบอกว่าเขาเป็นแฟนกับชินฮารี คังแทมูรับบทเป็นแฟนหนุ่มสายเปย์ คลั่งรักหนักมาก จนเพื่อนๆของชินฮารีอิจฉาและยิ่งได้รู้ว่าคังแทมูเป็นประธานบริษัทเพื่อนๆของชินฮารีก็ยิ่งอิจฉาเข้าไปใหญ่
.
คังแทมูและชินฮารีต้องค้างที่โรงแรมด้วยกัน เช้าวันรุ่งขึ้นคังแทมูให้พนักงานโรงแรมเตรียมชุดให้ชินฮารี ในขณะที่จินยองซอตื่นขึ้นมาแต่กลับจำเรื่องราวเมื่อคืนที่นอนกับชาซองฮุนไม่ได้ เมื่อเจอชาซองฮุน จินยองซอทำตัวเลิ่กลั่ก และบอกชาซองฮุนว่าเรื่องเมื่อคืนให้ถือเป็นโมฆะ
.
เพื่อนๆชวนชินฮารีไปเที่ยวต่อด้วยกัน คังแทมูยกเลิกนัดต่างๆเพื่อไปกับชินฮารี คังแทมูพาชินฮารีและเพื่อนๆนั่งเรือยอชต์ของปู่ ทุกคนต่างตื่นเต้น คังแทมูเขม่นอีมินอูเพราะความหึง คังแทมูและอีมินอูแข่งกันตกปลา จากนั้นชินฮารีป่วย คังแทมูรีบพาชินฮารีไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นคังแทมูมาส่งชินฮารีที่บ้าน และตัดสินใจสารภาพรัก คังแทมูให้เวลาชินฮารีไปตัดสินใจก่อนจะให้คำตอบ
.
ชาซองฮุนรู้สึกสับสนที่จินยองซอบอกให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นโมฆะ เขาเองก็ตกหลุมรักจินยองซอตั้งแต่ตอนที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อได้เจอจินยองซอ ชาซอนฮุงพยายามทำตัวออกห่าง จินยองซอก็พยายามตามไปพูดความจริงกับชาซองฮุน จินยองซอบอกว่าที่พูดแบบนั้นเพราะเธอจำเรื่องที่นอนกับชาซองฮุนไม่ได้ ชาซองฮุนบอกว่า "จากนี้ไป ผมจะทำให้คุณไม่ลืมอีกครับ"
.
ชินฮารีรู้สึกสับสนกับความรู้สึกหลังจากที่คังแทมูสารภาพรัก หลายวันผ่านไปคังแทมูก็ยังไม่ได้คำตอบจากชินฮารี ชินฮารีคิดว่าตัวเองคงไม่คู่ควรกับคังแทมูคนที่เป็นถึงประธานบริษัท วันหนึ่งคังแทมูได้มาเห็นชินฮารีกำลังถ่ายทำอยู่กับอีมินอู คังแทมูเข้ามาคุยกับชินฮารีเพื่อฟังคำตอบ ชินฮารีจะปฏิเสธ ชินฮารีบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ คังแทมูบอกว่าถึงจะปฏิเสธแต่เขาจะไม่ยอมแพ้ และบอกว่า "อะไรที่คุณฮารีกังวล ผมจะพยายามไม่ให้มันเกิดขึ้นครับ เพราะงั้นอยู่เคียงข้างกับผมนะ" จากนั้นทั้งคู่ก็จูบกัน 

 

Business Proposal EP.8

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากชินฮารีและคังแทมูจูบกัน ชินฮารีเลิ่กลั่กและบอกว่าเป็นเรื่องผิดพลาด ให้ลืมมันไป จากนั้นชินฮารีก็เดินออกมา วันต่อมาคังแทมูมาคุยกับชินฮารี คังแทมูให้ชินฮารีเลี้ยงข้าวราคาแพง เพราะชินฮารีเป็นฝ่ายเริ่มจูบก่อน ชินฮารีกังวลเรื่องเงินที่ต้องจ่าย แต่สุดท้ายคังแทมูก็เป็นคนจ่าย คังแทมูบอกว่าสำหรับค่าจูบเขาจะขอสิ่งที่ใหญ่กว่านี้
.
จินยองซอตั้งใจทำอาหารให้ชาซองฮุน เมื่อชาซองฮุนได้ชิมซึ่งรสชาติไม่อร่อย ตอนแรกชาซองฮุนบอกว่าอร่อย จินยองซอขอให้ชาซองฮุนบอกตามตรงว่ารสชาติเป็นอย่างไร ชาซองฮุนจึงวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ทำให้จินยองซอรู้สึกน้อยใจ
.
คังแทมูพาชินฮารีมาเที่ยวสวนสนุก โดยบอกว่าค่าจูบนั้นจะขอเป็นเวลาของชินฮารีแทน ทั้งคู่เที่ยวด้วยกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นคังแทมูยังได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อของเขาให้ชินฮารีฟังซึ่งเป็นเรื่องที่เขาไม่เคยเล่าให้ใครฟัง คังแทมูขอบคุณชินฮารีที่รับฟัง
.
ชาซองฮุนพาจินยองซอมาออกกำลังกายโดยพามาปีนเขา ชาซองฮุนและจินยองซอทะเลาะกันเรื่องคังแทมู จินยองซอน้อยใจจึงเดินหนีออกมา ชาซองฮุนตามมา จินยองซอข้อเท้าแพลง ชาซองฮุนให้จินยองซอขี่หลัง จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ปรับความเข้าใจกัน
.
ชินฮารีได้รับสายเกี่ยวกับแม่ของเธอที่อยู่โรงพยาบาล เมื่อชินฮารีไปถึงพบว่าแม่ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย แต่ปัญหาอยู่ที่พ่อของชินฮารีที่ไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลัน แต่เตียงเต็ม คังแทมูตามไปและย้ายพ่อและแม่ของชินฮารีไปอยู่ห้องวีไอพี แม่ของชินฮารีถามชินฮารีว่าเขาเป็นใคร แต่ชินฮารีไม่บอกความจริงว่าเป็นประธานแต่บอกว่าเป็นรองหัวหน้าฝ่าย แม่ของชินฮารีพูดเรื่องที่ชินฮารีพูดต่อว่าประธานบริษัท
.
ที่บ้านของชินฮารี อีมินอูได้รับบาดเจ็บ อีมินอูกำลังหาที่พันแผล อีมินอูได้เจอกับสัญญาเรื่องความสัมพันธ์ของชินฮารีกับคังแทมู ในขณะที่คังแทมูหงุดหงิดที่ชินฮารีต่อว่าเขาลับหลัง คังแทมูขอให้ชินฮารีตอบแทนด้วยการจูบ อีมินอูเข้ามาต่อยคังแทมู คังแทมูจะต่อยกลับ แต่ชินฮารีห้ามไว้เพราะเห็นรถตำรวจ ชินฮารีรู้สึกผิดต่อคังแทมูที่เธอเข้าข้างอีมินอู หลังจากนั้นชินฮารีและอีมินอูมาคุยกัน ชินฮารีบอกว่าเรื่องสัญญาไม่เกี่ยวอะไรกับอีมินอู และขอให้อีมินอูไปขอโทษคังแทมูด้วย
.
วันต่อมาปู่ของคังแทมูขอให้ไปดูตัวอีกครั้ง ในขณะที่ชินฮารีก็รอข้อความตอบกลับจากคังแทมูทั้งวัน ชินฮารีได้ข่าวว่าคังแทมูกำลังจะไปดูตัว ชินฮารีรู้สึกเสียใจ ชินฮารีตัดสินใจขอให้คังแทมูยกเลิกการดูตัว จากนี้ไปเธอจะไม่แคร์สายตาคนอื่นอีกแล้ว คังแทมูบอกว่าเขาไม่ได้จะไปดูตัว เขารออยู่ที่หน้าบ้านของชินฮารี เมื่อชินฮารีและคังแทมูพบกัน ครั้งนี้ชินฮารีจะไม่ปฏิเสธหัวใจตัวเองอีกต่อไป จากนั้นพวกเขาก็จูบกัน 

 

Business Proposal EP.9

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชินฮารีและคังแทมูตกลงจะเป็นแฟนกัน ในส่วนของการดูตัวของคังแทมูกับยูจองนั้น คังแทมูให้ชาซองฮุนไปแทนเพื่อไปบอกว่าคังแทมูมีผู้หญิงที่อยากแต่งงานด้วยอยู่แล้ว แต่ยูจองรู้สึกชอบชาซองฮุน แม้ชาซองฮุนจะบอกว่าเขามีแฟนแล้วก็ตาม เช้าวันต่อมาคังแทมูมารอที่หน้าบ้านชินฮารีเพราะจะพาไปเดตก่อนทำงาน คังแทมูพาชินฮารีไปยังร้านอาหาร คังแทมูเข้าครัวทำอาหารด้วยตัวเอง
.
ปู่ของคังแทมูเข้าใจผิดว่าคังแทมูกำลังคบหาดูใจกับยูจอง ในขณะที่ยูจองที่เมาก็มาอยู่ที่หน้าห้องของชาซองฮุน ยูจองเข้าไปในห้องน้ำในห้องของชาซองฮุน ในขณะที่จินยองซอมาหาชาซองฮุนพอดี ชาซองฮุนจึงบอกว่าคังแทมูอยู่ข้างใน
.
คังแทมูและชินฮารีไปออกเดตกัน โดยใช้ข้ออ้างที่ชินฮารีจะได้ดินเนอร์กับท่านประธานเพราะชินฮารีชนะการแข่งขันครั้งก่อน ชินฮารีบอกน้าเจ้าของร้านอาหารว่าคังแทมูคือแฟนของเขาคังแทมูดีใจจึงฉลองโดยการเลี้ยงค่าอาหารยกร้าน
.
ยูจองมาปรึกษาจินยองซอเกี่ยวกับผู้ชายที่เธอชอบ จินยองซอแนะนำให้ไปขอโทษผู้ชายคนนั้นและแก้ตัวใหม่ โดยที่จินยองซอไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนั้นคือชาซองฮุน ยูจองทำตามคำแนะนำไปขอโทษชาซองฮุนที่บริษัท ทำให้ปู่ของคังแทมูรู้ความจริงว่าชาซองฮุนไปดูตัวแทนคังแทมู
.
หัวหน้าฝ่ายยอกับรองหัวหน้าฝ่ายกเยโป๊ะแตกว่าคบกัน เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้น ทำให้ชินฮารีไปอยู่ที่ห้องน้ำชาย เป็นจังหวะเดียวกับที่ปู่ของคังแทมูจะมาใช้ห้องน้ำพอดี ยิ่งทำให้ปู่ของคังแทมูไม่ชอบชินฮารีมากขึ้น
.
ยูจองได้รู้ว่าแฟนของจินยองซอคือชาซองฮุน จินยองซอรู้สึกโกรธชาซองฮุนที่เมื่อวานบอกว่าคังแทมูมาห้องแต่แท้จริงแล้วคือยุจอง รวมถึงการที่ชาซองฮุนไปดูตัวแทนคังแทมู
.
คังแทมูไปงานเลี้ยงกับชินฮารีและพนักงานคนอื่นๆ หลังจากงานเลี้ยงเลิก คังแทมูและชินฮารีจะกลับด้วยกัน ขณะที่พวกเขากำลังจะจับมือกัน ปู่ของคังแทมูผ่านมาเห็นและถามพวกเขาว่ายืนทำอะไรอยู่ตรงนั้น 

 

Business Proposal EP.10

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชินฮารีและคังแทมูเกือบถูกปู่ของคังแทมูจับได้ว่าคบกันแต่ก็รอดพ้นมาได้ ส่วนจินยองซอก็ยังโกรธชาซองฮุนที่เขาไม่ยอมพูดขอโทษ วันต่อมาชินฮารีและจินยองซอเห็นคังแทมูและชาซองฮุนขับรถไปด้วยกันและหัวเราะกันคิกคักกัน จินยองซอโกรธมากเพราะชาซองฮุนยังไม่ขอโทษเธอแต่ท่าทางดูมีความสุข จินยองซอจึงตัดสินใจตามไป
.
จินยองซอและชินฮารีตามมาถึง จึงได้รู้ความจริงที่ว่าชาซองฮุนเป็นคนที่ครอบครัวของคังแทมูอุปการะ จินยองซอและชาซองฮุนปรับความเข้าใจกัน ส่วนคังแทมูและชินฮารีมีช่วงเวลาที่แสนหวานด้วยกัน คังแทมูบอกชินฮารีว่าถ้าชินฮารีกล้าพอเมื่อไหร่ เขาจะบอกความจริงกับปู่
.
ที่ร้านของชินฮารีมีปัญหาเกิดขึ้น ชินฮารีกลับไปที่ร้าน โดยที่คังแทมู จินยองซอ ชาซองฮุนไปด้วย มีลูกค้าคนหนึ่งจะเข้าร้าน แต่ร้านไม่เปิด และพ่อแม่ของชินฮารีก็ไปงานศพ คังแทมูตัดสินใจจะเสิร์ฟอาหารให้ลูกค้าเพราะลูกค้าหิวมาก แต่ลูกค้าคนนั้นไม่ได้มาคนเดียว แต่พาเพื่อนมาอีกหลายคน ชินฮารี คังแทมู จินยองซอ ชาซองฮุน ช่วยกันให้บริการลูกค้า
.
หลังจากลูกค้ากลับไป พวกเขาทั้งสี่ก็นั่งกินอาหารด้วยกัน ชินฮารีทำเสื้อคังแทมูเลอะจึงพาคังแทมูไปเปลี่ยนเสื้อ พ่อแม่ของชินฮารีกลับมาถึง ชินฮารีจึงให้คังแทมูซ่อนอยู่ในห้อง ส่วนจินยองซอก็เปิดตัวชาซองฮุนให้พ่อแม่ของชินฮารีได้รู้ ชินฮารีพาคังแทมูออกมาจากบ้านได้สำเร็จ แต่ก็ถูกน้องชายจับได้
.
ยูราให้ชินฮารีไปหา ยูราบอกชินฮารีว่าให้เลิกยุ่งกับมินอู ยูราบอกว่าเมื่อเจ็ดปีก่อนทีแรกยูราไม่ได้สนใจมินอู แต่พอรู้ว่าชินฮารีชอบมินอู ยูราจึงไปสารภาพรักมินอู ยูราถามว่าทำไมตอนนั้นถึงไม่ฟ้องมินอูว่ายูราคบกับคนอื่นลับหลังมินอู มินอูเข้ามาได้ยินพอดี ชินฮารีเดินออกมา มินอูตามมาถามชินฮารี ชินฮารีบอกว่าอย่าทำแบบนี้ ให้ไปขอโทษยูราซะ เหตุการณ์นี้ทำให้ชินฮารีรู้สึกแย่ชินฮารีจึงโทรไปหาคังแทมู
.
ชินฮารีได้รู้เรื่องราวอุบัติเหตุของพ่อแม่คังแทมูจากคนในบริษัท ในวันที่คังแทมูและชินฮารีจะไปเดตกัน ฝนตกลงมา ชินฮารีกางร่มให้คังแทมู พาไปร้านดอกไม้เพื่อหลีกเลี่ยงฝน และทำอีกหลายอย่างเพื่อไม่ให้คังแทมูเจ็บปวดจากสายฝน คังแทมูรับรู้ได้ถึงสิ่งที่ชินฮารีทำให้ และชินฮารีก็ได้มอบอ้อมกอดที่อบอุ่นที่สุดให้คังแทมู
.
คังแทมูจะไปส่งชินฮารี แต่ชินฮารีบอกเธอจะกลับเองเพราะนัดเจอกับจินยองซอไว้ แต่ความจริงแล้วชินฮารีไปพบปู่ของคังแทมู ปู่รู้ความจริงหมดแล้ว ปู่จึงขอให้ชินฮารีเลิกยุ่งกับคังแทมู เมื่อคังแทมูรู้ว่าชินฮารีไปหาปู่ คังแทมูจึงรีบขับรถตามไปทำให้คังแทมูเกิดอุบัติเหตุ 

 

Business Proposal EP.11

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ปู่ของคังแทมูไปหาคังแทมูที่โรงพยาบาล ชินฮารีตามไป ปู่พยายามไล่ให้ชินฮารีกลับไป โชคดีที่คังแทมูไม่เป็นอะไรมาก คังแทมูเดินออกมาและบอกกับปู่ว่า ไม่ได้คบกันแบบปลอมๆ และเขารักชินฮารี ระหว่างทางที่ชินฮารีกลับ ฝนก็ตกลงมา ชินฮารีจึงกลับไปยังโรงพยาบาลเพราะเป็นห่วงคังแทมู ชินฮารีและคังแทมูคุยกันและมองดูฝนที่หน้าต่าง คังแทมูบอกว่าพ่อแม่ของเขาต้องตายเพราะว่าเขา ชินฮารีบอกว่า ไม่ใช่ความผิดของคังแทมู ชินฮารีสวมกอดคังแทมูเพื่อปลอบประโลม
.
ชินฮารีตื่นขึ้นมาและพบว่าเธอนอนอยู่บนอกของคังแทมู ในวันนั้นชินฮารีไปทำงาน แต่ก็มีเรื่องราวทำให้ชินฮารีเป็นงวล เพราะยูราโพสข้อความในเน็ตว่าชินฮารีกำลังคบซ้อนอยู่กับคังแทมูและมินอู เบื้องบนมีคำสั่งให้ทีมของชินฮารีหยุดทำทุกโครงการที่ทำอยู่ โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้น คังแทมูไม่รู้เพราะว่าตอนนี้เขาไม่มีโทรศัพท์
.
คืนนั้นคังแทมูโทรหาชินฮารี คังแทมูเล่าเรื่องตุ๊กตาที่ชินฮารีมอบให้เป็นของขวัญตอนไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน เป็นตุ๊กตาที่คังแทมูปรับทุกข์ด้วยเวลากลุ้ม คังแทมูจะขอชินฮารีแต่งงาน แต่น่าเสียดายที่โทรศัพท์ถูกตัดเพราะเหรียญหมด จากนั้นคังแทมูเดินกลับเข้ามาในโรงพยาบาล และได้รู้ว่าปู่จะให้เขาไปอยู่สาขาอเมริกาเพื่อแยกเขาสองคนออกจากกัน คังแทมูบอกว่าจะไม่ทำแบบนั้นและจะแต่งงานกับชินฮารี
.
พ่อของจินยองซอมาหาจินยองซอ พ่อของจินยองซอสืบมาแล้วว่าจินยองซอกำลังคบอยู่กับชาซองฮุน พ่อของจินยองซอให้จินยองซอและชาซองฮุนไปกินข้าวร่วมกันกับเขา พ่อของจินยองซออนุญาตให้พวกเขาคบกัน ระหว่างทางกลับจินยองซอเห็นแหวนในรถของชาซองฮุน จินยองซอบอกว่าในเมื่อพ่ออนุญาตให้คบกันแล้ว เรามาแต่งงานกันเถอะ ชาซองฮุนจอดรถและขอจินยองซอแต่งงาน
.
ชินฮารีถูกปู่ของคังแทมูเรียกให้ไปพบ ปู่ของคังแทมูบอกให้ชินฮารีย้ายสาขาหรือไม่ก็ลาออก แต่ชินฮารีบอกว่าผลงานของเธอดีมาตลอด การไล่ออกมันไม่สมเหตุสมผล คังแทมูได้รู้เรื่องของชินฮารีที่ถูกโพส คังแทมูจึงรีบไปบริษัท คังแทมูไปหาปู่และบอกกับปู่ว่าอย่าทำอะไรชินฮารี เขาจะรับผิดชอบและลงจากตำแหน่งประธานกรรมการ
.
คังแทมูตามหาชินฮารีที่บ้านแต่ก็ไม่พบ เขาขอยืมโทรศัพท์น้องชายของชินฮารี ชินฮารีกำลังเดินไปอย่างไร้จุดหมายโดยไม่ได้มองที่โทรศัพท์ เมื่อเธอเห็นสายจากน้องชายที่โทรหาหลายสายและมีข้อความเสียง เมื่อชินฮารีรู้ว่าคังแทมูเป็นคนโทรก็รีบโทรกลับ คังแทมูบอกว่าจะไปหาชินฮารี เมื่อมาถึงคังแทมูวิ่งเข้าไปกอดชินฮารี และบอกว่าเป็นห่วงชินฮารีมาก ในคืนนั้นทั้งคู่มีค่ำคืนที่แสนโรแมนติกด้วยกัน 

 

Business Proposal EP.12 (The End)

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
คังแทมูมาส่งชินฮารีที่บ้านตอนเช้า พ่อแม่ของชินฮารีมาเห็น คังแทมูจึงเข้าไปคุยกับพ่อแม่ของชินฮารีอย่างเป็นทางการ คังแทมูบอกว่าเขาจะพยายามให้ทางบ้านของเขายอมรับชินฮารี แม่ของฮารีดูจะปลื้มคังแทมู คังแทมูคิดว่าพ่อของชินฮารีโกรธ จึงเข้าไปคุย พ่อของชินฮารีบอกว่า เขากลัวว่าคนอื่นจะเปรียบเทียบคังแทมูกับชินฮารี แล้วจะทำให้ชินฮารีเจ็บปวด คังแทมูบอกว่าเขาจะปกป้องชินฮารีอยู่ข้างๆ
.
พ่อของจินยองซอโทรหาชาซองฮุน และขอให้ชาซองฮุนเลิกกับจินยองซอและไม่ให้บอกจินยองซอเรื่องนี้ จินยองซออยู่ข้างๆจึงได้รู้ จินยองซอตัดสินใจไปหาพ่อเพื่อขอลาออกจากบริษัท จากนั้นจินยองซอก็มาคุยกับชาซอนฮุน จินยองซอบอกว่าเธอวางแผนจะเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ชาซองฮุนหยิบสมุดบัญชีของเขาที่มีเงินจำนวนมาก ชาซองฮุนสนับสนุนและให้เงินจินยองซอไปลงทุน
.
คังแทมูได้รู้ว่าปู่ของเขาป่วย แต่คังแทมูก็รู้อีกว่าปู่ไม่ได้ป่วยจริง ชินฮารีจึงอาสาเป็นคนไปหาปู่ที่โรงพยาบาล เพื่อทำให้ปู่ใจอ่อนและเอ็นดูเธอ ชินฮารีดูแลปู่ของคังแทมูหลายอย่าง ยิ่งคุยกันก็ยิ่งถูกคอ แต่ปู่ก็ยังทำเป็นใจแข็ง แต่การแกล้งป่วยครั้งนี้ของปู่ ทำให้หมอได้ทำการตรวจร่างกายและพบว่าปู่ป่วยจริง คังแทมูจึงตัดสินใจพาปู่ไปรักษาที่อเมริกา คังแทมูขอให้ชินฮารีไปด้วย แต่ชินฮารีปฏิเสธเพราะปู่ของคังแทมูไม่ชอบหน้าเธอ คังแทมูสัญญาว่าจะกลับมาในอีกไม่นาน
.
เวลาผ่านไปเกินปีคังแทมูก็ยังอยู่ที่อเมริกา คังแทมูและชินฮารีติดต่อกันอยู่เสมอ แต่ชินฮารีก็มีน้อยใจบ้างในบางครั้งที่คุยกันได้สักพักคังแทมูก็ต้องขอตัวไปเพราะติดงาน ชินฮารีได้เห็นข่าวฉาวของคังแทมูกับผู้หญิงคนอื่น ชินฮารีติดต่อคังแทมูไม่ได้ เลยตัดสินใจจะบินไปนิวยอร์ก ชินฮารีกำลังขึ้นแท๊กซี่ คังแทมูลงมาจากแท๊กซี่ คังแทมูบอกว่าเขามาเซอร์ไพรส์ คังแทมูบอกว่าข่าวไม่เป็นความจริง และตอนนี้ปู่ของคังแทมูไฟเขียวให้ชินฮารีแล้ว คังแทมูจึงขอชินฮารีแต่งงาน 

 

----------------------------------

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X