คิมเซจอง (Kim Se Jeong) ไอดอล-นักแสดงที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอได้อีกครั้ง
2022-03-11 09:21:59
Advertisement
คลิก!!!

A Business Proposal หนึ่งในซีรีส์เกาหลีกระแสแรงในช่วงนี้ นอกจากเสน่ห์ของท่านประธาน และเลขาของเขาแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้ชมประทับใจคงหนีไม่พ้นฝีมือการแสดงของ คิมเซจอง (Kim Se Jeong) นักแสดงนำหญิงของเรื่อง ฝีมือการแสดงของเธอได้รับคำชื่นชมจากผู้ชม แบบเกินคาดจากกระแสตอบรับที่มองต่อไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง 

คิมเซจอง ได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมรายการแข่งขัน Produce 101 เธอเอาชนะผู้เข้าแข่งขันกว่า 100 คนและได้เดบิวต์เป็น 10 สมาชิกของวง I.O.I. ระหว่างรายการ คิมเซจอง ทำให้หลายคนตกหลุมรักเสียงร้อง การเต้น และทักษะไอดอลของเธอ รวมถึงรอยยิ้มที่สดใส 

คิมเซจองทำกิจกรรมกับวง I.O.I. จนถึงวันยุติกิจกรรมวง 29 มกราคม ปี 2017 จากนั้นเธอทำงานร่วมกับวง Gugudan ต่อ อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่ Gugudan ไม่ได้รับความนิยมมากนักและยุติกิจกรรมไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 ถึงแม้จะได้รับความรักจากแฟนคลับหลายคน แต่เซจองก็ได้รับคำวิจารณ์ด้วย เนื่องจากเป็นสมาชิกไม่กี่คนของวงที่มีงานอยู่ตลอด แถมยังมีดราม่าตอนที่เธอโพสภาพทริปญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2020 เพราะในตอนนั้นเป็นช่วงที่อ่อนไหวระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นที่มีความขัดแย้งทางการเมืองเกิดขึ้น 

นอกจากผลงานในวงการเพลงแล้ว เซจองยังได้ลองงานแสดง โดยบทแรกของเธอคือเรื่อง The Sound of Your Heart ที่เธอไปเป็นแขกรับเชิญ จากนั้นเธอได้รับบทนำแรกในเรื่อง School 2017 ซึ่งยังไม่ได้รับการจดจำมากเท่าที่ควร ต่อด้วยเรื่อง I Wanna Hear Your Song ซึ่งกระแสตอบรับไม่ได้ดีมากเช่นกัน จนมาถึงเรื่อง The Uncanny Counter ที่ผู้ชมจดจำเธอได้มากขึ้น ในบทของเด็กสาวหน้านิ่งที่ฝีมือการต่อสู้เก่งกาจ ทำให้ผู้ชมหลายคนชื่นชอบเธอจากเรื่องนี้ และต้องแปลกใจกับลุคที่เปลี่ยนไปหน้ามือเป็นหลังมือของเซจองในเรื่อง A Business Proposal

แม้ว่าจะยังมีผลงานไม่กี่เรื่อง แต่คิมเซจองพยายามลองงานแสดงหลายแนว รวมถึงตัวละครที่แตกต่างกัน ทำให้ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก และยังช่วยปรับมุมมองของผู้ชมที่มีต่อไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงว่าสามารถแสดงได้แบบนักแสดงมืออาชีพเช่นกัน

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X