อดีตเพื่อนของ Du Meizhu ออกมาแฉเพิ่มเติมว่าเธอแค่ต้องการขู่ คริส วู (Kris Wu)
2022-03-11 01:45:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม Liu Meili และ Li En อดีตเพื่อนที่ร่วมวางแผนกับ Du Meizhu ได้ออกมาเปิดเผยข้อความที่ Du Meizhu คุยกับ Liu ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Kwai โดยเธอเปิดเผยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการเดินพันและไม่มีหลักฐานจริงๆ

@yylovesjuice: มีคนไปถามบนแอพ Zhihu ว่า “’คิดอย่างไรกับการเปิดเผยข้อความของ Dumeizhu?’ ซึ่งคำถามได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อว่าแอคเคาท์ Zhihu ของคนที่ถามถูกแบน และพอถูกปลดล็อควันนี้ คำถามนั้นก็ถูกบังคับลบไป”

 

@yylovesjuice: บันทึกเสียงไฟล์ที่ 2 ที่ Du Meizhu ยอมรับว่าเธอไม่มีหลักฐานจริงๆ และแค่ขู่คริส วู เพื่อเอาเงิน


ในคลิปเสียง Du Meizhu บอกว่าเธอแค่ทำให้ คริส วู กลัวเท่านั้น เธอวิเคราะห์สถานการณ์และคิดว่า คริส วู น่าจะยอมเล่นเกมกับเธอถ้าเธอต้นเขาให้จนมุม เธอสรุกว่า “น่าจะได้ประโยชน์กับพวกเรา” เพราะว่าเธออาจจะไม่ชนะ ถ้าหากเปิดเผยเขาจริงๆ

Li En บอกให้ชาวเน็ตคิดดูว่า ‘ประโยชน์ที่จะได้’ ที่ Du Meizhu หมายถึงคืออะไร และแนะนำให้ไปฟังคลิปเสียงอันแรกอีกครั้ง เธอบอกว่าคลิปเสียงถูกอัดในวันที่ 12 กรกฎาคม ซึ่งตำรวจเปิดเผยว่า แม่ของคริส วู ได้โอนเงินจำนวน 500,000 หยวนไปยังบัญชีของ Du Meizhu ในวันที่ 11 กรกฎาคม

อย่างไรก็ตาม Du Meizhu ได้ไลฟ์สดผ่าน Douyin บอกให้ทุกคนอย่าเพิ่งเชื่อ และรอผลลพธ์ที่กำลังตามมา เธอบอกว่า “คนที่ทำผิดก็ต้องกล้ายอมรับผลลัพธ์ ฉันไม่มีเหตุผลที่ต้องให้อภัยใคร”

Du Meizhu บอกระหว่างไลฟ์ว่า เธออยากจะให้คนที่พูดเรื่องของเธอไปหาตำรวจ แทนที่จะพูดอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เธอยังบอกอีกว่าพวกคอมเม้นท์ที่เข้ามาด่าน่าเบื่อ และบอกว่าเธอจะไลฟ์ทุกคืนเลย

ทางด้าน Li En และ Liu Meili ได้เปิดคลิปเสียงออกอากาศหลายครั้งระหว่างไลฟ์ใน Weibo ซึ่งมีผู้ชมกว่า 200,000 คน

บัญชี Weibo:

Li En :https://weibo.com/u/5124204248

Liu Meili :https://weibo.com/u/5499180204

ตอนนี้แฮชแท็ก "dumeizhu recording" ถูกใช้ถึง 6.3 ล้านครั้ง อย่างไรก็ตามกลับไม่ได้ขึ้นเทรนด์แม้ว่าจะมีผู้ติดตามมากกว่าแท็กอันดับ 1 ในปัจจุบัน ซึ่งมีแค่ 3.1 ล้านวิว นอกจากนี้บัญชี Douyin ของ Li En และ Liu Meili ยังถูกแบน 15 วันหลังจากได้เปิดเผยคลิปเสียงแรกของ Du Meizhu

ที่มา  weibo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X