คริสวู (Kris Wu) เปิดใจถึงความทรงจำและความยากลำบากที่เขาเคยเจอในฐานะเมมเบอร์ EXO
2019-10-28 15:47:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดคริส วู (Kris Wu) ได้พูดคุยกับ DJ Vlad (Vladimir Lyubovny) แห่ง Vlad TV เว็บไซต์ข่าวสารเกี่ยวกับฮิพฮอพและวัฒนธรรมเมือง เขาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวส่วนตัวมากมาย โดย  DJ Vlad ก็ได้ถามถึงชีวิตที่ไม่ได้เจอพ่อไป, ความฝันในอดีตที่เคยอยากเป็นนักบาสเก็ตบอลและช่วงเวลาพิเศษกับ EXO

คริสเปิดเผยว่าหลังจากพ่อแม่ของเขาหย่ากันตั้งแต่เขายังเด็ก เขาก็ไม่เคยได้ข่าวคราวจากพ่ออีกเลย ประมาณ 10 ปีต่อมา เขาและแม่ก็ย้ายไปอยู่ที่เมืองแวนคูเวอร์เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

“ผมรู้สึกเหมือนผมก็แค่ชินกับมันครับ ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นคนที่ค่อนข้างพึ่งพาตัวเองและการอยู่กับแม่ตลอดเวลาก็ทำให้ผมโตขึ้นและสามารถจัดการเรื่องต่างๆ ด้วยตนเองได้ ดังนั้นผมคิดว่าจริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่สำหรับผมครับ

ผมคิดว่ามันเป็นเหตุผลหนึ่งแน่นอนเลยที่ทำให้ผมรู้สึกว่าทำไมผมมาอยู่ตรงนี้ได้ เพราะผมพึ่งพาตัวเองมากๆ มาตลอดวัยเด็กครับ” – คริส วู

เขาเล่าว่าเขาเริ่มสนใจฮิพฮอพจากการชอบบาสเก็ตบอล ถึงแม้ความฝันในการอยากเป็นนักบาสเก็ตบอลจะไม่เคยถูกทำให้สำเร็จก็ตาม

เมื่อเขาอายุ 18 ปี เขาตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการออดิชั่นของ SM Global Audition ในแวนคูเวอร์

“จีนมีตลาดที่ใหญ่และพวกเขามีวิสัยทัศน์ครับ พวกเขาอยากให้วงได้แสดงและมีกิจกรรมต่อเนื่องในจีนและทั่วจีน พวกเขาจึงอยากให้ผมเข้าร่วมวงครับ” – คริส วู

หลังจากได้เดบิวต์กับ EXO คริสก็ได้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย ตลอดทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี คริสรักษาช่วงเวลาที่เขาได้ใช้กับ EXO เป็นอย่างดี เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของตัวเขาในทุกวันนี้

“ผมรู้สึกเหมือนมันเป็นประสบการณ์ที่ผมได้รับเพิ่มมากขึ้น ผมซาบซึ้งกับทุกอย่างอย่างแน่นอน ผมรู้สึกเหมือนมันมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่ผมเก็บรักษามันไว้อย่างดีทุกช่วงเวลาครับ ผมรู้สึกว่าถ้าไม่มี EXO ผมก็คงเป็นคนที่ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ไม่ได้ครับ มันจึงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมที่ผมเอามันติดตัวมาด้วยและก้าวต่อไปข้างหน้าครับ” – คริส วู

คริสอธิบายเพิ่มเติมถึงความยากลำบากที่เขาเคยมีในฐานะไอดอล K-POP ที่มีตารางงานแน่นขนัดและการขาดอิสระอีกด้วยว่า

“หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ผมเคยมีคือ อย่างแรก ตารางงานมันแน่นมากและผมไม่มีอิสระเลยครับ และอย่างที่สอง ผมว่าสิ่งที่กวนใจผมมากที่สุดคือผมไม่มีอิสรภาพในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ครับ ผมไม่สามารถทำดนตรีในแบบที่ผมอยากทำได้ครับ” – คริส วู

หลังออกจาก EXO คริสมีโอกาสได้ลองทำงานกับบริษัทบันเทิงของจีนมากมาย ซึ่งเขาได้รับโอกาสในการเริ่มงานแสดงและได้ลองทำเพลงในสไตล์ของเขาเอง

“ในช่วงเวลาที่ผมได้กลับมา วงการภาพยนตร์กำลังบูม มีโอกาสมากมายเข้ามาหาผม ผมก็เลยได้ลองทำอาชีพด้านการแสดงและมีผลงานภาพยนตร์มากมายในตอนนั้นครับ และผมก็ออกซิงเกิ้ลแล้วเพื่อให้แฟนๆ รู้ว่าผมยังทำเพลงอยู่ครับ” – คริส วู

ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว คริสดูมีความสุขมากกับอาชีพโซโล่ของเขาและการมองย้อนกลับไปยังช่วงเวลาที่เขามีกับ EXO ในด้านประสบการณ์ที่ช่วยให้เขาโตขึ้น

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X