แฟนคลับของ ฮันโซฮี (Han So Hwee) เล่าความน่ารักเมื่อได้เจอตัวจริงของเธอ
2022-03-05 05:29:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม แฟนคลับของ ฮันโซฮี (Han So Hwee) ได้เล่าความน่ารักของนักแสดงสาวทางทวิตเตอร์และเว็บบอร์ดออนไลน์หลายแห่ง ว่าเธอได้เจอฮันโซฮีที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

แฟนคลับคนดังกล่าวเล่าว่า เธอเป็นแฟนคลับของฮันโซฮีมาพักหนึ่งแล้ว และบอกว่า “ฉันเจอฮันโซฮีออนนี่ที่ร้านอาหารวันนี้ ฉันรู้ว่าไม่สมควรที่จะเข้าไปทักใครซักคนขณะที่เขากำลังทานอาหารอยู่ ฉันเลยเขียนจดหมายไป ฉันไม่มีกระดาษ ฉันเลยเขียนใส่กระดาษทิชชู่ไป และบอกว่าชื่นชอบเธอในฐานะแฟนคลับมากแค่ไหน”

แฟนคลับคนดังกล่าวเล่าต่อ “ฉันค่อยๆเข้าไปหาเธอ และให้จดหมายกับเธอ เธอไม่ทำท่ารำคาญ และบอกขอบคุณ เธอใจดีและอบอุ่นมาก ฉันเลยลองขอลายเซ็นของเธอ เธอบอกว่าไม่มีกระดาษแต่ก็พยายามหาให้ เธอถามพนักงานร้านอาหารด้วย”

“เธอสามารถบอกผ่านไปเลยก็ได้ แต่เธอไม่ทำ เธอหากระดาษอยู่นานมาก เธอถามชื่อของฉัน เธอใจดีมากเลย” น่าเสียดายที่พวกเขาหากระดาษไม่ได้ ฮันโซฮีเลยเซ็นให้บนกระดาษทิชชู่

ในวันเดียวกัน ฮันโซฮีได้โพสจดหมายของแฟนคลับของเธอบนอินสตาแกรมสตอรี่ ภาพนั้นเป็นภาพจดหมายเขียนด้วยปากกาลงบนกระดาษทิชชู่ บนจดหมายเขียนว่า “ฉันจะเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ”

ที่มา wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X