ชินบี กล่าว เธอเชื่อว่า GFriend จะต้องได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในสักวันหนึ่งอย่างแน่นอน!
2022-03-05 03:41:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ชินบี (SinB) อดีตสมาชิกวง GFriend ได้ไปนั่งให้สัมภาษณ์กับ Idol Live โดยในวันดังกล่าวเธอได้แบ่งปันความคิดเกี่ยวกับเรื่องการยุบวงของ GFriend และความรู้สึกที่เธอมีให้กับเส้นทางในวงการดนตรีของเธอ

เธอเล่าว่าสมาชิกทุกคนร้องไห้หนักมากตอนที่มีการประกาศยุบวงและไม่รู้ว่าจะแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ทราบได้อย่างไร ชินบี อธิบายว่าสมาชิกทุกคนร้องไห้ออกมาทันทีที่มีการแจ้งข่าวว่าวงกำลังจะถูกยุบ และมันก็เป็นปีที่ท้าทายที่สุดสำหรับเธอ เธอกล่าวว่า 

“เป็นปีที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะร้องไห้ได้มากขนาดนี้ค่ะ ฉันคิดว่าในวันนั้นฉันร้องไห้ออกมามากเท่าที่น้ำตาจะไหลได้ในชีวิตนี้ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ชินบี กล่าวว่า เธอเชื่อว่าสมาชิกของ GFriend ถูกแยกจากกันชั่วคราวและใช้ชีวิตในเส้นทางของตัวเองสักพักหนึ่ง เธอเล่าถึงความหวังในการกลับมาพบกันของสมาชิกอีกครั้งหลังจากที่ทุกคนทำงานอย่างหนักในแต่ละหน้าที่ของตัวเอง เธออธิบายว่า 

“พูดตามตรงนะคะ ฉันคิดว่าวันหนึ่งสมาชิกของ GFriend จะกลับมารวมตัวกันได้อีกครั้งและออกอัลบั้มด้วยกันค่ะ เราทุกคนเห็นพ้องกันว่าลีดเดอร์ของเราจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก โซวอน (Sowon) คนเดียวเท่านั้น ดังนั้นเราจึงไม่มีลีดเดอร์ในวง VIVIZ ของเราค่ะ เราแค่ปล่อยให้ตำแหน่งลีดเดอร์นั้นเปิดกว้างเอาไว้เฉย ๆ ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X