คิมยองอ๊ก (Kim Young Ok) รับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "Take Care of Mom"
2022-03-03 14:16:54
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 2 มีนาคม ได้มีการเปิดเผยว่านักแสดงอาวุโส คิมยองอ๊ก (Kim Young Ok) จะรับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "Take Care of Mom" ซึ่งจะเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้

"Take Care of Mom" เป็นหนังครอบครัวเล่าเรื่องราวของผู้หญิงสูงอายุวัย 85 ปี นำเสนอปัญหาและความอบอุ่นของการดูแลผู้สูงอายุ หนังจะถ่ายทอดความสัมพันธ์ของพ่อแม่กับลูก เป็นหนังที่สะท้อนสังคมครอบครัวในปัจจุบัน

 

"Take Care of Mom" กำกับโดย พัคคยองม๊ก และ อีฮยองด๊อก จากเรื่อง Squid Game และ Train To Busan

นอกจากคิมยองอ๊กแล้ว ยังมีนักแสดงคนอื่นๆได้แก่ คิมยองมิน (Kim Young Min) และ พัคซองยุน (Park Sung Yun) นอกจากนี้ยังมี อีจูมี (Lee Joo Mi) และ อีจองอึน (Lee Jung Eun) จากเรื่อง "Parasite" มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

คิมยองอ๊ก นักแสดงอาวุโสอายุมากที่สุดที่ยังทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในเวลานี้ได้ขึ้นมารับบทนำเป็นครั้งแรก หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการ 65 ปี ในที่สุดเธอก็มีภาพยนตร์ของตัวเอง 

คิมยองอ๊กมีผลงานมากมายหลายเรื่อง ทั้ง "Squid Game", "Hometown Cha-Cha-Cha", "The King: Eternal Monarch", "The Most Beautiful Goodbye", "Dear My Friends", "Boys Over Flowers", "Coffee Prince", "Country Diaries" และอีกมากมาย

"Take Care of Mom" จะเป็นการคัมแบคภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบ 5 ปีของเธอ หลังจากหนังเรื่อง Snowy Road เมื่อปี 2017 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X