ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) และ อียูมี (Lee Yoo Mi) จาก All Of Us Are Dead เคยฝึกกับ ASTRO และเคยเป็นพนักงานส่งของ
2022-03-02 02:15:22
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) และ อียูมี (Lee Yoo Mi) นักแสดงจากเรื่อง All of Us Are Dead ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ของช่อง KBS ตอนล่าสุด

ช่วงสัมภาษณ์ ยูฮียอล พิธีกรของรายการบอกว่า “ผมเพิ่งรู้เรื่องเกี่ยวกับชานยองว่าเขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอล”

ยุนชานยองบอกว่า “เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมทำงานเป็นนักแสดงแล้วครับ ผมได้รับสายจากบริษัทต้นสังกัด และได้เซ็นสัญญากับพวกเขา พวกเขาแนะนำว่าถ้าผมเรียนร้องเพลงและเต้นตั้งแต่ยังเด็ก มันจะช่วยผมได้มากในเส้นทางนี้ ผมเลยกลายเป็นเหมือนเด็กฝึกหัดไอดอลพาร์ทไทม์ครับ และผมได้ฝึกกับเด็กฝึกหัดคนอื่นในค่ายด้วย นั่นเป็นที่มาว่าผมได้เจอกับฮยองวง ASTRO ได้ยังไง”

เขาเล่าถึงวันแรกที่เข้าไปเป็นเด็กฝึกหัดว่า “ผมยังจำได้อยู่เลยครับ” ยุนชานยองเล่า “วันแรกที่ผมไปห้องซ้อม ร็อคกี้ วง ASTRO กำลังทานมื้อค่ำ เขาต้อนรับผมด้วยการซื้อบุลโกกิให้ ถึงแม้ว่าจะผ่านมา 10 ปีแล้ว แต่ความทรงจำนั้นยังฝังอยู่ในหัวใจผมอยู่เลยครับ”

เมื่อยูฮียอลถามว่าตอนนั้นร็อคกี้อายุเท่าไหร่ ยุนชานยองบอกว่า “ผมคิดว่าเขาน่าจะอายุ 15 (นับตามอายุเกาหลี) ส่วนผมอายุ 13 ปีครับ”

อียูมีได้เล่าเรื่องของตัวเองตอนที่เป็นพนักงานส่งของ ตอนนั้นเธอทำมันเป็นงานพาร์ทไทม์ ก่อนจะโด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Squid Game

“ในแอพสั่งอาหาร คุณสามารถทำงานพาร์ทไทม์ส่งของได้ด้วยการเดินค่ะ” เธออธิบาย “ก่อนจะร่วมงานกับ Squid Game ฉันทำงานนี้ในช่วงเวลาว่าง”

“ชั่วโมงที่มีคนใช้บริการมากที่สุดคือช่วงเวลาตี 2 - ตี 5 ค่ะ ฉันได้รับข้อความรัวๆเลยค่ะ” อียูมีเล่าต่อ “ข้อความเหล่านั้นทำให้ฉันคิดว่า ‘เธอจะพักจริงๆในช่วงเวลาแบบนี้เหรอ?’ มันทำให้ฉันรู้สึกอยากลุกไปทำงานค่ะ”

อียูมีสารภาพว่า “มันค่อนข้างทำเงินเลยค่ะ ฉันเลยยังไม่สามารถลบแอพพลิเคชั่นได้เลย”

ยุนชานยอง และ อียูมี ได้ร่วมร้องเพลง Dream ของ แบคฮยอน และซูจี ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook อีกด้วย

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X