ซังฮุน แชร์การสนับสนุนทีมนักแสดง “Love (ft. Marriage And Divorce)” หลังจากที่เขาได้ตัดสินใจถอนตัวจากซีซั่น 3
2022-02-28 04:24:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Star News ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์พิเศษของนักแสดงหนุ่ม ซังฮุน (Sung Hoon) ซึ่งเขาได้เคยให้สัมภาษณ์เมื่อตอนงาน 2021 Asia Artist Awards

ในปี 2021 ซังฮุน ได้รับบทนำเป็น พันซาฮยอน ในเรื่อง “Love (ft. Marriage and Divorce)” ละครฮิตทางช่อง TV Chosun ซึ่งเป็นบทของชายหนุ่มที่นอกใจภรรยา 

และเมื่อถามว่า “Love (ft. Marriage and Divorce)” มีความหมายอย่างไรกับเขา ซังฮุน ตอบว่า “มันเป็นโปรเจ็กต์ที่ยากในการวิเคราะห์ การหาวิธีจัดการ และการแสดงออกถึงบุคลิกลักษณะแบบนั้นครับ แต่นั่นก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงคิดว่ามันเป็นโปรเจ็กต์ช่วยผมได้อย่างมากครับ”

ซองฮุน ได้ถอนตัวจากการมีส่วนร่วมในซีซั่น 3 ของละคร และตอนนี้ พันซาฮยอน จะรับบทโดย คังชินฮโย (Kang Shin Hyo) ซองฮุน กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ทำให้ผมไม่สามารถเข้าร่วมซีซั่น 3 ได้ แต่ผมเชื่ออย่างยิ่งว่านักแสดงและทีมงานจะทำได้ดีครับ ในขณะที่การระบาดของ COVID-19 กลายเป็นเรื่องที่ยาวออกไปเรื่อย ๆ ทุกคนต่างเหน็ดเหนื่อยกันอย่างมาก แต่ผมก็เชื่อว่าถ้าเราอดทนให้นานขึ้นอีกนิดวันที่ดีจะมาถึงครับ ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่แข็งแรง ถ้าระวังเรื่อง COVID-19 ขณะที่ถ่ายทำ ผมคิดว่าเราจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีในช่วงสถานการณ์แบบนี้ครับ”

เกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาในรายการ “Home Alone” เขากล่าวว่า “ผมมักจะต้องหยุดพักจากการถ่ายรายการเนื่องจากมีถ่ายละครครับ แต่สมาชิกในรายการคือเพื่อนที่มอบพลังให้กับผม และเป็นคนที่ผมสามารถพึ่งพาได้ไม่ว่าจะมีเรื่องดีหรือร้ายครับ”

เมื่อถามถึงเป้าหมายของเขาในปี 2022 เขากล่าวว่า “เหมือนทุกทีครับ โดยไม่ปรารถนาสิ่งใดเป็นพิเศษ ผมกำลังรอวันดี ๆ ที่จะมาถึงและเพื่อให้เราทุกคนผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ไปได้ ละครเรื่องแรกแห่งปีของผมคือ 'Starting Today, Us' ซึ่งเป็นผลงานที่ผมกำลังทำงานอย่างหนัก ผมหวังว่ามันจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีครับ”

อนึ่ง “Starting Today, Us” เป็นละครที่รีเมคจากซีรีส์อเมริกันเรื่อง “Jane the Virgin” นำแสดงโดย อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) ซังฮุน (Sung Hoon) ชินดงอุค (Shin Dong Wook) และ ฮงจียุน (Hong Ji Yoon)

ขณะเดียวกัน “Love (ft. Marriage and Divorce) 3” เพิ่งจะออกแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X