แทยอน แอบตกใจกับคอมเม้นท์ของแฟนคลับคนหนึ่งที่เข้าใจผิดคิดว่าอัลบั้มของเธอคือสิ่งนี้!
2022-02-26 12:51:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ แทยอน (Taeyeon) Snsd และ คีย์ (Key) ได้ไปออกช่องยูทูบ “입짧은햇님이” ช่องมอกบัง (โชว์กิน) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากช่องหนึ่งบนยูทูบ

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยูทูบเบอร์ช่องดังกล่าวได้จัดไลฟ์สดมอกบังขึ้นกับสองเพื่อนสนิทของเธอ โดยทั้งสามคนนี้พบกันครั้งแรกที่รายการ “Amazing Saturday” หลังจากนั้นก็กลายมาเป็นเพื่อนกัน

จริง ๆ แล้วไลฟ์สดในครั้งนี้ได้จัดขึ้นมาเพื่อโปรโมทผลงานคัมแบ็คของ แทยอน กับอัลบั้มใหม่ที่ชื่อ “INVU”

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ออกอากาศสดก็ได้มีแฟนคนหนึ่งคอมเม้นท์สงสัยถึงสิ่งที่ดูคล้ายกับซองบุหรี่ และคอมเม้นท์ดังกล่าวก็ได้สร้างความตกใจให้กับทั้งสามคน ดังนั้นพวกเขาจึงรีบเคลียร์ว่า สิ่ง ๆ นั้นไม่ใช่ซองบุหรี่ แต่เป็นอัลบั้มของ แทยอน ที่ คีย์หยิบติดมาด้วย

แทยอน ที่ดูเหมือนจะตกใจกว่าใครเพื่อน ได้ชี้แจงว่า “ทุกคนคะ นี่เป็นอัลบั้มไม่ใช่ซองบุหรี่นะคะ อัลบั้มที่อยู่ในรูปแบบของเทปคาสเซ็ทค่ะ”

หลังจากนั้น ยูทูบเบอร์ก็ได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “เด็กสมัยนี้ไม่รู้จักสิ่งนี้หรอกค่ะ แต่พวกเขาดันรู้ว่าซองบุหรี่หน้าตาเป็นอย่างไร... เจ้านี่ (เทปคาสเซ็ท) ให้อารมณ์ของยุค 80 จริง ๆ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X