ซอเยจี พัคบยองอึน ยูซอน และอีซังยอบ เข้าร่วมการอ่านบทครั้งแรกสำหรับละครใหม่เรื่อง “Eve”!
2022-02-26 05:51:40
Advertisement
คลิก!!!

 “Eve” ละครเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji) พัคบยองอึน (Park Byung Eun) ยูซอน (Yoo Sun) และ อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) ปล่อยภาพเหล่านักแสดงในวันอ่านบทออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

“Eve” เป็นละครโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีฟ้องหย่ามูลค่า 2 ล้านล้านวอน ของตระกูลมหาเศรษฐีที่ช็อกคนทั้งประเทศ ซอเยจี จะรับบทเป็น อีราเอล หญิงสาวที่มีพ่อเป็นอัจฉริยะและแม่ผู้เลอโฉม หลังจากที่เธอผ่านเรื่องร้าย ๆ ในครอบครัวมา เธอก็กลายเป็นผู้หญิงที่เปรียบเหมือน “ดอกไม้อันตราย” มีเสน่ห์แต่ก็อาจทำให้ถึงตายได้ 

ขณะเดียวกัน พัคบยองอึน จะรับบทเป็น คังยุนกอม CEO ของ LY Group กลุ่มบริษัทอันดับ 1 ในโลกการเงิน เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อครอบครัวและทำงานโดยไม่มีเรื่องอื้อฉาว จนกระทั่งเขาได้พบกับ อีราเอล และตกหลุมรักเธอ 

ทางด้าน ยูซอน จะรับบทเป็น ฮันโซรา ที่ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ต้องดีที่สุดเสมอ ฮันโซรา เป็นลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองที่มีอำนาจ ฮันพันโร และยังเป็นภรรยาของ คังยุนกอม อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ภายใต้รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบและความสง่างามของเธอ เธอกลับมีความกังวลและหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของสามี

สุดท้าย อีซังยอบ จะรับบทเป็น ซออึนพยอง สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในรัฐสภาที่สามารถเอาชนะอดีตอันเจ็บปวดของเขาซึ่งเริ่มต้นจากบ้านเด็กกำพร้าได้ แม้ว่าจะได้ขึ้นสู่จุดสูงสุดในชีวิต แต่เขาตั้งใจที่จะละทิ้งมันทั้งหมดหากนั่นเป็นเพราะความรัก

เมื่อพูดถึงการคัดเลือกนักแสดงนำอย่าง ซอเยจี ในบท อีราเอล ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “เราคิดว่าทักษะการแสดงที่แข็งแกร่งนั้นมีความสำคัญเนื่องจากใน Eve มีเรื่องของการแก้แค้นของตัวละคร อีราเอล และ ซอเยจี ก็เป็นนักแสดงที่มีภาพลักษณ์แข็งแกร่งและมีพลังที่จะพาตัวเองสามารถดึงเอาความเป็น อีราเอล ออกมาได้ จากการพบกันครั้งแรก เธอสามารถวิเคราะห์บทได้อย่างละเอียดกว่าใคร ๆ ความเข้าใจอย่างสูงเกี่ยวกับตัวละครและความรักที่มีต่อโปรเจ็กต์เป็นเหตุผลหลักที่เธอถูกคัดเลือกครับ”

“Eve” จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันภายในปี 2022 นี้

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X