หรือว่า…นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) & อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung) จะรีเทิร์นในรอบ 4 ปี?
2022-02-25 12:54:21
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตสงสัยว่า นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) & อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung) อาจจะกลับมาคบกันอีกครั้ง เมื่อมีตาดีสังเกตเห็นว่า นัมจูฮยอก และ อีซองคยองออกมาทานข้าวด้วยกัน โดยทั้ง 2คน เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok-joo เมื่อปี 2016

จากนั้นในเดือนเมษายน ปี 2017 มีรายงานว่าพวกเขาคบหาดูใจกันได้ 5 เดือนแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น 4 เดือน ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตหลายคนสังเกตว่าทั้งคู่ใส่เสื้อและเครื่องประดับคล้ายกัน ที่ชัดคือมีแหวนเหมือนกันอีกด้วย

ภาพที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือภาพที่นัมจูฮยอกโพสภาพขวดไวน์ แต่ติดแขนเสื้อสีฟ้าของผู้หญิงมาด้วย ซึ่งอีซองคยองได้ใส่ชุดนั้นในช่วงเวลาที่ภาพนั้นโพสพอดิบพอดี นอกจากนี้ยังมีภาพแก้วไวน์ที่อีซองคยองโพส ที่มุมขวาของภาพมีผู้ชายใส่หมวกตัวย่อ NY ซึ่งเป็นหมวกที่นัมจูฮยอกชอบใส่บ่อยๆ นอกจากนี้หนุ่มคนนั้นยังหน้าตาคล้ายนัมจูฮยอกอีกด้วย 

หลังจากเห็นภาพเหล่านี้ ทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาอาจกลับมาคบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 4 ปี

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X