ชองซาน ใน All Of Us Are Dead ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่? อ้างอิงจากเว็บตูน
2022-02-22 09:04:02
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์
 

ชองซาน เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของซีรีส์เรื่อง All Of Us Are Dead แต่ในเว็บตูนนั้นเขาเป็นแค่ตัวละครสมทบ ในซีรีส์ ชองซานเป็นหนึ่งตัวละครหลักที่รอดชีวิต จนกระทั่งเขาต้องต่อสู้กับกวีนัมในตึก และตึกนั้นถูกระเบิดเพื่อทำลายผู้ติดเชื้อซอมบี้
 

สำหรับเวอร์ชั่นเว็บตูน ชองซานมีบทที่แตกต่างออกไป เขาถูกซอมบี้กินไปตั้งแต่ฉากปีนเชือก แต่ในซีรีส์ชองซานพาเพื่อนๆ ปีนเชือกไปยังห้องอัดเสียงได้สำเร็จ ในเว็บตูนพวกเขาปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อของความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามชองซานในเว็บตูนขึ้นไปบนดาดฟ้าไม่ได้ เพราะเขาถูกซอมบี้กัดไปแล้ว เขาตัดสินใจอยู่ในห้องเรียนต่อ เขาให้ป้ายชื่อกับอนโจไปและบอกเธอว่าเขาจะไปหาเพื่อนๆ หากสุดท้ายแล้วเขามีภูมิต้านทานเหมือนกับนัมรา

ฉากนี้เป็นฉากสุดท้ายในเว็บตูนที่เราได้เห็นชองซาน
เราไม่เคยได้เห็นร่างของชองซานในเว็บตูน แม้ว่าจะยืนยันไม่ได้ว่าเขายังรอดชีวิตหรือไม่ แต่การไม่มีภาพร่างของเขาก็ทำให้มีโอกาสที่เขาจะกลับมาอีกได้ การปล่อยให้ตัวละครของเขาค้างไว้อย่างนั้นทำให้สามารถเล่าเรื่องราวต่อไปได้หลากหลายทิศทาง

สำหรับในซีรีส์ ถึงแม้เราจะเห็นชองซานและกวีนัมสู้กันอยู่ในตึก แต่อนโจก็ไม่เคยเห็นร่างของชองซานเช่นกัน ทำให้เป็นตอนจบปลายเปิด และมีโอกาสที่ทีมงานจะนำเขากลับมาได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X